Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh và những tình bạn tri kỷ khác giới đình đám Cbiz

Châu Tấn - Trần Khôn, Hà Cảnh - Tạ Na... là những đôi bạn tri kỷ đã quen biết nhau hơn 15 năm giữa showbiz đầy thị phi.

Châu Tấn - Trần Khôn là cặp tri kỷ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tình bạn thuần khiết kéo dài 20 năm của 2 ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Châu Tấn luôn tâm sự mọi điều trong cuộc sống với Trần Khôn, và ngược lại, nam diễn viên họ Trần luôn coi Châu Tấn như em gái nhỏ cần chở che. Khi được phóng viên hỏi "Anh sẽ chăm sóc cô ấy chứ?", Trần Khôn đã không ngần ngại mà đáp: "Tất nhiên rồi, tôi sẽ nâng niu cô ấy trong lòng bàn tay".

2sao.vn | Photobook

Hơn cả tri kỷ, Triệu Vy từng là mối tình đầu và cũng là "giấc mơ" của Huỳnh Hiểu Minh. 2 người là bạn thân khi cùng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Qua 17 năm, tình cảm Huỳnh Hiểu Minh dành cho "Én nhỏ" hẳn không còn đơn giản là tình yêu nam - nữ.

2sao.vn | Photobook

Tình bạn giữa Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng vô cùng đặc biệt và thân thiết dù 22 năm đã trôi qua. Họ từng hẹn ước nếu đến năm 40 tuổi, 2 người đều chưa tìm được một nửa thì sẽ kết hôn với nhau. Tuy nhiên Lâm Tâm Như đã kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và duy trì tình bạn tốt đẹp với "Ngũ A Ca". Tô Hữu Bằng thậm chí tự tay xuống bếp nấu một bữa thịnh soạn thay cho món quà sinh nhật tặng nàng "Hạ Tử Vy".

2sao.vn | Photobook

Hà Cảnh - Tạ Na đã có 20 năm quen biết và 18 năm dẫn chung chương trình "Happy Camp". Sự ăn ý giữa 2 nghệ sĩ là điều không phải nói, sự phối hợp trong lĩnh vực MC đã trở thành cặp đôi không thể thay thế. Hà Cảnh từng nói: “Na Na, anh và Tiểu Kiệt sẽ mãi mãi tranh giành vị trí quan trọng nhất trong trái tim em. Bởi vì không cần biết em trưởng thành bao nhiêu, em vẫn luôn là cô bé nhà bên trong lòng anh, anh sẽ mãi mãi bảo vệ em". Hà Cảnh cũng là MC trong đám cưới và cha đỡ đầu 2 con gái của Tạ Na.

2sao.vn | Photobook

Nam MC Trần Chính Phi từng chia sẻ về Trần Kiều Ân: "Trong gần 15 năm chúng tôi quen biết, tôi có thể nói một cách nghiêm túc rằng cô ấy là người bạn tốt nhất trong làng giải trí của tôi. Mỗi đứa có tình yêu riêng, tự mỗi đứa bôn ba đường công danh, tự mỗi đứa đấu tranh khi gặp khó khăn trong sự nghiệp..., nhưng mỗi khi cô ấy đến gần tôi thì cô ấy vẫn là Kiều Ân mà tôi quen lúc ban đầu". Cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng đi du lịch, ăn uống, xem phim, và Trần Kiều Ân cũng không cần phải lên tiếng xác nhận về mối quan hệ đặc biệt này.

2sao.vn | Photobook

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ từng hợp tác chung tới 3 bộ phim: "Cổ kiếm kỳ đàm", "Mỹ nhân tư phòng thái" và "Bi thương ngược thành dòng sông". Cả hai chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, Mã Thiên Vũ còn là người ở bên Trịnh Sảng khi cô gặp nhiều khó khăn nhất vì scandal bủa vây. Nói về người bạn thân, tài tử họ Mã cho biết: "Cô ấy là một người mạnh mẽ, đơn thuần, ở giới giải trí rất hiếm những người như vậy".

2sao.vn | Photobook

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cùng quê Hắc Long Giang và là bạn học khóa 93 của Học viện sân khấu Thượng Hải, tính đến nay tình bạn của cả hai đã kéo dài 20 năm. Hiện nay, Nhậm Tuyền đã quyết định rút lui khỏi giới giải trí, xong anh và Lý Băng Băng vẫn thường xuyên gặp gỡ, duy trì tình bạn tốt đẹp.

2sao.vn | Photobook

Dương Tử và Trương Nhất Sơn bắt đầu quen biết khi cùng là sao nhí đóng chung trong phim "Nhà có trai có gái". Cả hai cũng là bạn học cùng khoá 2010 tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, bên nhau từ khó khăn tới khi thành công. Dương Tử từng cho biết Trương Nhất Sơn như một người thân trong gia đình, tựa bố hay anh trai. Chính vì lẽ đó tình cảm ấy khó biến thành tình yêu đôi lứa.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn Huỳnh Hiểu Minh Trần Kiều Ân Dương Mịch Triệu vy Lâm Tâm Như