Triệu Vy xuất hiện tiều tụy sau khi chồng bị nghi phá sản vì nợ 890 tỷ đồng

Chồng Triệu Vy gần đây dính vào vụ nợ nần, gây xôn xao dư luận.

Trang Sina đưa tin, một số cư dân mạng đã tiết lộ hình ảnh bắt gặp Triệu Vy và Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi cùng nhau tới một nhà hàng ăn tối.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Triệu Vy và Đậu Tĩnh Đồng mặc đồ vô cùng xuề xòa. Đáng chú ý là Triệu Vy trong lần xuất hiện này trông không chỉ xuề xòa mà còn có phần tiều tụy, nhan sắc xuống dốc ở tuổi 45.

Trước đó, một số cư dân mạng cũng chụp được ảnh Triệu Vy và Đậu Tĩnh Đồng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào hôm 27/6. Triệu Vy xuất hiện giữa nghi vấn chồng bị kiện vì khoản nợ khổng lồ không chịu trả.

Triệu Vy xuất hiện tiều tụy sau khi chồng bị nghi phá sản vì nợ 890 tỷ đồng-1Triệu Vy xuất hiện tiều tụy sau khi chồng bị nghi phá sản vì nợ 890 tỷ đồng-2

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Huỳnh Hữu Long - chồng Triệu Vy, bị nghi sắp phá sản vì không trả được số nợ khổng lồ.

Theo đó, vào ngày 25/6 vừa qua, các chủ nợ đệ đơn lên tòa án yêu cầu Huỳnh Hữu Long và người bảo lãnh trả hết nợ, tổng số tiền cả gốc và lãi lên tới 250 triệu Nhân dân tệ (khoảng 890 tỷ đồng).

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-vy-xuat-hien-voi-nhan-sac-tieu-tuy-sau-khi-chong-dai-gia-bi-nghi-pha-san-vi-so-no-890-ty-dong-222021296165220762.htm

doanh nhân huỳnh hữu long Triệu vy

Tin tức mới nhất