Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc

Màn đánh ghen được ghi lại khiến nhiều người hốt hoảng. Một cô gái bị quá nhiều người vây quanh đánh đập mà không có ai can thiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cô gái trẻ bị 3 người phụ nữ thay nhau vào đánh, đấm đá còn túm tóc cắt trụi và lột hết quần áo giữa đường. Đây được cho là màn đánh ghen hội đồng kinh khủng vì cô gái bị nghi là người có quan hệ bất chính với đàn ông có gia đình. 

Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-1Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-2

Theo người đăng tải clip thì đây là một vụ đánh ghen ở bản: "Chưa cần biết có cướp chồng hay không, nhưng đánh ghen như này thì lại mất tiền bồi thường rồi tù tội. Nghĩ đến khổ".

Dù cô gái không chống cự, chỉ la hét thì người được cho là vợ cùng bạn bè của mình cứ lao vào đánh rồi túm tóc, tát và đòi cắt tóc của cô gái đó. 

Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-3Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-4

Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-5

Sau đó có một người đàn ông mặc áo đỏ xuất hiện và chở cô gái về. Dù vậy đám đông vẫn không tha. Họ tiếp tục chạy về nhà sỉ nhục, lăng mạ cô gái này. 

Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-6Xôn xao màn đánh ghen: Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường xong đối tượng còn theo về tận nhà nhiếc móc-7

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng theo người chia sẻ thì đó là một vụ đánh ghen. Cư dân mạng xôn xao bình luận:

- Đánh ghen gì thì đánh chứ giữa đường thế này là không nên

- Đánh ghen cũng cần văn minh

- Mình cũng căm thù kẻ thứ ba nhưng mà không cần phải làm vậy

- Đàn bà sao cứ thích làm người thứ ba nhỉ, thấy khổ chưa?

- Thiếu gì đàn ông mà cứ thích tranh nhau một người 

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

TT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-danh-ghen-bi-lot-do-cat-toc-giua-duong-n-199469.html

ghen tuông đánh ghen

Tin tức mới nhất