Trình độ soi như cú vọ của fan Kpop: Jennie và LE xuất hiện chung một khung hình với khoảng cách không tưởng

Câu chuyện tại Holiday Land Festival bỗng nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop.

Trở về sau lịch trình tại Hawaii, Jennie ngay lập tức giành thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình tại Holiday Land Festival 2019 cùng bạn bè. Được biết, đây là năm thứ ba Holiday Land Festival được tổ chức, quy tụ hơn 20 nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên toàn thế giới. 

Một trong những lý do lớn khiến Jennie tham gia lễ hội này được cho là bởi sự góp mặt của H.E.R, chủ nhân giải Grammy "Album R&B xuất sắc nhất" và đồng thời là nghệ sĩ yêu thích của thành viên BLACKPINK. 

Trình độ soi như cú vọ của fan Kpop: Jennie và LE xuất hiện chung một khung hình với khoảng cách không tưởng-1
Trình độ soi như cú vọ của fan Kpop: Jennie và LE xuất hiện chung một khung hình với khoảng cách không tưởng-2

Trùng hợp thay, một thần tượng nổi tiếng khác cũng được bắt gặp xuất hiện tại lễ hội cùng với Jennie: LE của EXID. Không chỉ tìm ra sự trùng hợp trong địa điểm, các "thánh soi" của hai fandom thậm chí còn khẳng định được hai thần tượng xuất hiện cùng một thời gian nhờ vào... bức ảnh của Jennie. 

Trình độ soi như cú vọ của fan Kpop: Jennie và LE xuất hiện chung một khung hình với khoảng cách không tưởng-3
Khoảnh khắc LE đang tạo dáng bất ngờ lọt vào ống kính của bạn Jennie và được các fan "soi" ra ở một khoảng cách không tưởng

Khả năng "soi" của fan lần này khiến không ít người trầm trồ, nhiều người còn nói đùa họ không khác gì... siêu thám tử Conan hay còn hơn cả "hung thần" showbiz Dispatch. Qua sự trùng hợp lần này, nhiều người cũng kì vọng Jennie và LE sẽ có nhiều lần gặp mặt chính thức hơn trong tương lai. 

Theo Tinnhac


Jennie Kim exid Kpop

Tin tức mới nhất