Trình độ tiếng Anh của Son Ye Jin ra sao mà được mời đóng phim Hollywood, hãy xem lại 'Hạ cánh nơi anh' sẽ rõ

Dân tình rất tò mò về khả năng nói tiếng Anh của nữ diễn viên Son Ye Jin và vấn đề này ngay lập tức trở thành chủ đề “nóng” trên nhiều cộng đồng mạng.

Mới đây, phía Son Ye Jin xác nhận cô đang thảo luận tham gia dự án phim Hollywood mang tên Cross. Được biết, cô sẽ đóng cặp với nam tài tử Sam Worthington, người được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Avatar và Clash of the Titans. Theo kế hoạch thì phim dự kiến khởi quay ở Hàn Quốc vào tháng 3 năm sau.

Trình độ tiếng Anh của Son Ye Jin ra sao mà được mời đóng phim Hollywood, hãy xem lại Hạ cánh nơi anh sẽ rõ-1
Son Ye Jin nhận được lời mời tham gia phim Hollywood cùng với nam tài tử Sam Worthington.

Việc Son Ye Jin có nhiều khả năng góp mặt trong phim Hollywood khiến dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên không ít người tò mò về khả năng tiếng Anh của Ye Jin. Liệu cô có đủ trình độ để nói tiếng nước ngoài trong suốt cả 1 bộ phim.

Trình độ tiếng Anh của Son Ye Jin ra sao mà được mời đóng phim Hollywood, hãy xem lại Hạ cánh nơi anh sẽ rõ-2


Trình độ tiếng Anh của Son Ye Jin được thể hiện khi cô đóng “Hạ cánh nơi anh”.

Để tìm hiểu điều này, netizen đã tổng hợp được 1 clip nói tiếng Anh và tiếng Trung của Son Ye Jin trong phim gần đây nhất của cô là Hạ cánh nơi anh. Có thể thấy người đẹp 38 tuổi phát âm tiếng Anh rất tốt, việc trò chuyện giữa cô và người nước ngoài diễn ra khá trôi chảy.

Theo Công Lý & Xã Hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trinh-do-tieng-anh-cua-son-ye-jin-ra-sao-ma-duoc-moi-dong-phim-hollwyood-hay-xem-lai-ha-canh-noi-anh-se-ro-48994.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất