Trịnh Sảng liên lụy ê kíp làm phim bị điều tra gian lận tài chính

Nếu "Tân Thiện Nữ U Hồn" không thể lên sóng, có khả năng Trịnh Sảng cũng sẽ bị nhà sản xuất kiện ra tòa vì làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn do Trịnh Sảng diễn chính hiện đã bị xếp vào hạng mục vi phạm quy định liên quan đến thu nhập bất hợp pháp. Nhà sản xuất của bộ phim này là Bắc Kinh Văn Hóa đang bị lập án điều tra vì cáo buộc vi phạm quy định và gian lận tài chính. 

Ngày 20/1, sau khi nổ ra sự việc của Trịnh Sảng, có thông tin bộ phim này sẽ bị đắp chiếu dài hạn. Cuối ngày 20/1, giá cổ phiếu của Bắc Kinh Văn Hóa tụt 1,84%.

Trịnh Sảng liên lụy ê kíp làm phim bị điều tra gian lận tài chính-1

Trước đây trong giới cũng lan truyền thông tin, thù lao của Trịnh Sảng là 100 triệu NDT. Một số blogger còn lên bài nói sau khi nhận thù lao của phim này thì nữ diễn viên đi mua căn Penthouse 150 triệu NDT (hơn 535 tỷ đồng).

Nếu Tân Thiện Nữ U Hồn không thể lên sóng, có khả năng Trịnh Sảng cũng sẽ bị nhà sản xuất kiện ra tòa vì làm ảnh hưởng đến bộ phim. Lúc ấy nhiều khả năng, nữ diễn viên có bán Penthouse đi cũng không đủ tiền đền bù cho nhà sản xuất.

Tân Thiện Nữ U Hồn được quay từ năm 2019 nhưng vừa mới ấn định lịch phát sóng vào tháng 1/2021. Đây là một câu chuyện nằm trong bộ truyện ma nổi tiếng Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, từng được nhiều lần chuyển thể lên màn ảnh. 

Trịnh Sảng liên lụy ê kíp làm phim bị điều tra gian lận tài chính-2

Phiên bản Thiện Nữ U Hồn nổi tiếng nhất là bản năm 1987 do Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền đóng chính. Nội dung phim xoay quanh hồn ma của mỹ nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần tốt bụng chất phác.

Có ý kiến cho rằng nhan sắc của Trịnh Sảng chưa đủ để hóa thân thành Nhiếp Tiểu Thiện. So với các đàn chị trước đó như Chung Sở Hi, Lưu Diệc Phi, Từ Hy Viên, Vương Tổ Hiền, ngoại hình ngôi sao 9x còn kém xa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-khien-e-kip-lam-phim-bi-dieu-tra-gian-lan-tai-chinh-n-249395.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất