Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức 'yêu lại từ đầu' sau 6 năm muôn trùng cách biệt?

Không chỉ Trương Hàn mà cả Trịnh Sảng cũng đã có câu trả lời chính thức về những thông tin liên quan đến việc hai người tái hợp.

Ngày 5/7, một số trang truyền thông tung đoạn clip được cho là Trịnh SảngTrương Hàn cùng nhau bước vào một khách sạn, khiến cộng đồng mạng một phen rầm rộ thông tin cả hai tái hợp. Trước đó, Trương Hàn cũng bị soi đeo nhẫn giống hệt chiếc nhẫn mà Trịnh Sảng đã mang trong một sự kiện trước đó.

Liền sau đó, Trịnh Sảng nhắc đến ca khúc Điệu waltz tình yêu - bài hát chủ đề của bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, tác phẩm kết duyên cho cô và Trương Hàn dệt nên mối tình thơ mộng. Đây là ca khúc dành cho hai nhân vật chính, nói về lời hẹn ước lứa đôi.

Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức yêu lại từ đầu sau 6 năm muôn trùng cách biệt?-1

Tuy nhiên không lâu sau đó, văn phòng làm việc của Trương Hàn trên trang cá nhân đã đưa câu trả lời không thể ngắn gọn hơn với 6 chữ, “không liên lạc, không tái hợp”, thể hiện thái độ phủ nhận dứt khoát tin đồn tình ái liên quan đến Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức yêu lại từ đầu sau 6 năm muôn trùng cách biệt?-2

Văn phòng làm việc của Trương Hàn lên tiếng phủ nhận những tin đồn tái hợp Trịnh Sảng

Bất ngờ hơn, tối cùng ngày, một fan của cặp đôi bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn bác bỏ tin đồn tái hợp từ phía Trịnh Sảng. Trong  đoạn tin nhắn, fan hâm mộ hỏi Trịnh Sảng việc liệu hai người liệu có khả năng tái hợp không, Trịnh Sảng trả lời: “Chúng tôi không còn liên lạc nữa rồi, đừng buồn nhé”.

Dù bác bỏ tin đồn tái hợp nhưng Trịnh Sảng vẫn không quên an ủi fan đừng buồn, bởi sau loạt tin đồn, không ít fan ấp ủ hy vọng Trịnh Sảng và Trương Hàn thực sự có thể quay về bên nhau.

Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức yêu lại từ đầu sau 6 năm muôn trùng cách biệt?-3

Trịnh Sảng trả lời fan về tin đồn tái hợp tình đầu Trương Hàn

Nên duyên từ Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng chính thức trở thành cặp đôi "phim giả tình thật". Trong 5 năm gắn bó với nhiều dự án phim đóng chung, Trương Hàn - Trịnh Sảng trở thành bảo chứng rating cho hàng loạt bộ phim.

Bất ngờ giữa năm 2014, Trịnh Sảng đơn phương công bố chia tay, kết thúc mối tình đẹp hơn hoa mà bao khán giả ngưỡng mộ.

Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức yêu lại từ đầu sau 6 năm muôn trùng cách biệt?-4

Trịnh Sảng - Trương Hàn nói gì về tin tức yêu lại từ đầu sau 6 năm muôn trùng cách biệt?-5

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-va-truong-han-noi-gi-ve-tin-don-tai-hop-n-227933.html

Trương Hàn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất