Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương 'đẫm nước mắt' thời thanh xuân

Juky San và Trịnh Thăng Bình đã chia sẻ về chuyện tình cảm trong tập 3 talkshow "Chuyện chúng ta" khiến nhiều người thích thú.

Nói về tình yêu thời học trò, Trịnh Thăng Bình và Liêu Hà Trinh hào hứng nhắc nhớ nhiều kỷ niệm. Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tiết lộ mình từng đứng dưới mưa chờ người yêu chỉ để muốn giải thích về những hiểu lầm cỏn con.

Trịnh Thăng Bình hoài niệm: "Bình nhớ thời thanh xuân của mình rất trẻ trâu. Yêu nhau quá ảnh hưởng, bạn gái Bình đi du học. Gia đình cấm cản không cho gặp nhau. Sợ bịn rịn quá không đi được. Bình nhớ hoài khoảnh khắc đứng ở sân bay phía dưới, nhìn lên bạn gái ở trên lầu, gọi điện thoại cho nhau, nhìn nhau qua khung kính. Khóc.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương đẫm nước mắt thời thanh xuân-1

Trước khung cảnh đầy tính điện ảnh của Trịnh Thăng Bình, Juky San lạnh lùng nửa đùa nửa thật: "Nếu như mà có chàng trai nào đứng trước cửa nhà em dầm mưa, chưa cần khóc, là em đã lên lầu em thả một xô nước đá xuống luôn".

Màn đáp trả khiến Liêu Hà Trinh phải cảm thán: "Sao em tàn nhẫn quá vậy?". Còn Trịnh Thăng Bình ngậm ngùi kết luận: "Đó là sự khác biệt của thế hệ."

Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương đẫm nước mắt thời thanh xuân-2

Là thế hệ hậu bối, Juky San cũng bày tỏ nhiều quan điểm văn minh. Khi được Liêu Hà Trinh hỏi về những khái niệm như “trap boy”, “trap girl”, Juky San thẳng thắn: "Em không quan tâm đến cái đấy lắm. Vì rất khó định nghĩa được một con người. Em rất sợ bị áp đặt một cái tên nào đó vào một thế hệ. Em không có hứng thú để bàn về người khác.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương đẫm nước mắt thời thanh xuân-3

Câu chuyện tình yêu thời thanh xuân được bộ 3 dẫn dắt một cách tự nhiên nhẹ nhàng. Hiếm khi Juky San thoải mái bộc bạch quan điểm về tình yêu và cuộc sống như vậy. Suốt thời lượng tập 3, khán giả có thể hiểu hơn về quan điểm tình yêu của Juky San, cũng như được nghe những chuyện tình hồn nhiên nhưng vô cùng đáng yêu của Trịnh Thăng Bình.  

Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương đẫm nước mắt thời thanh xuân-4

Đây là lần đầu tiên Juky San hát nhạc của Trịnh Thăng Bình, bao gồm mashup Sau bao năm - Thiếu một người, và ca khúc Ai quên được ai, đã từng được Trịnh Thăng Bình viết tặng cho Yến Nhi trước đây. Với chất giọng cao, trong, cách xử lý hiện đại, Juky San đã mang lại một tinh thần mới mẻ cho các ca khúc.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Juky San song ca cùng Trịnh Thăng Bình, ca khúc Đừng để trái tim em nhớ mong, một sáng tác của tác giả trẻ Naggie. 

Trịnh Thăng Bình tiết lộ giây phút yêu đương đẫm nước mắt thời thanh xuân-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-thang-binh-tiet-lo-giay-phut-yeu-duong-dam-nuoc-mat-n-318434.html

Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao