Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan

Cầu thủ Việt kiều Tristan Do chính thức kết hôn với Bella Widdows trong không gian ấm cúng ở bãi biển tại Phuket sau hơn 7 năm tìm hiểu và theo đuổi.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-1
Báo chí Thái Lan đưa tin, hậu vệ Thái Lan đã kết hôm 25/6 trên bãi biển ở Thalang, Phuket. Vợ của anh là Bella Widdows, một cô gái sinh ra ở Singapore và là fan trung thành của Tristan Do.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-2
Tristan Do giới thiệu bạn gái vào đầu năm 2017. Cả hai gặp nhau khi anh dự SEA Games 28 vào năm 2015 ở Singapore. Tình yêu của họ xuất phát sau khi cô chụp ảnh cùng anh sau một trận đấu của đội Thái Lan.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-3
Không gian buổi tiệc cưới được tổ chức trên bãi biển. Khách mời là người thân trong gia đình, bạn bè của cô dâu và vài người anh em của chú rể.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-4
Gia đình của Tristan Do có dòng máu Việt Nam. Ông nội của anh là người Việt, bố của cầu thủ sinh năm 1993 sinh ra ở Thái Lan sau đó lấy vợ người Pháp.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-5
Tristan Do có cuộc sống hạnh phúc ở Thái Lan sau khi chọn nơi này làm quê hương lập nghiệp. Anh từng khoác áo BEC Toro, Muangthong United và hiện tại là Bangkok United.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-6
Bố của Tristan Do và gia đình chụp ảnh thân mật trên bãi biển.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-7
Sau nhiều năm sống độc thân, Tristan Do đã có cuộc sống hôn nhân mới.

Tristan Do lấy vợ ở Thái Lan-8
Bạn bè của cô dâu, chú rể tụ tập chụp ảnh trong ngày vui của Tristan Do.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tristan-do-lay-vo-o-thai-lan-post1330731.html

kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao