Trợ lý HLV Miura khen Lê Huỳnh Đức là người khôn khéo

HLV thủ môn của ĐT Việt Nam cho rằng Lê Huỳnh Đức là người thừa kinh nghiệm để vực dậy Đà Nẵng sau chuỗi trận bết bát hiện tại của họ.

HLV Nguyễn Đức Cảnh từng làm trợ lý HLV thủ môn cho ĐTVN ở AFF Cup 2014 vừa qua. Tuy nhiên khi trở về cấp CLB, ông làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng. Sau trận thắng Cần Thơ 4-2 trên sân Lạch Tray vào tối qua (25/1), ông Nguyễn Đức Cảnh đã thay mặt HLV trưởng trả lời buổi họp báo.

Vị HLV thủ môn cho rằng dù có 5 trận bất bại nhưng Hải Phòng sẽ gặp khó khăn ở trận đấu tiếp theo khi làm khách trên sân của Đà Nẵng: "Đà Nẵng lại nhận thêm một trận thua trước HAGL tuy nhiên họ sở hữu một HLV giỏi và rất khôn khéo. Những trận thua đầu giải chỉ là tai nạn, một khi đã tìm lại được phong độ thì sức mạnh của Đà Nẵng sẽ rất đang gờm".

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ biết cách gây áp lực lên trọng tài và vực dậy đội mình để chấm dứt chuỗi trận bết bát của đội bóng sông Hàn. Chính vì vậy HLV Nguyễn Đức Cảnh chia sẻ Hải Phòng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để duy trì ngôi đầu bảng và nối dài thành tích bất bại tại V.League 2015.

Trong bóng đá chuyên nghiệp ngoài vấn đề chuyên môn thì đôi khi HLV cần phản ứng để gây áp lực lên trọng tài nhằm giúp đội nhà có được lợi thế trong các tình huống xử lý của vị vua áo đen. HLV Lê Huỳnh Đức sẽ nắm lợi thế này khi trở về sân nhà Chi Lăng chuẩn bị cho trận đón tiếp Hải Phòng vào lúc 16h30 ngày 1/2 tới.

Trợ lý HLV Miura khen Lê Huỳnh Đức là người khôn khéo
HLV Nguyễn Đức Cảnh (phải) đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn chiến lược tâm lý
 của HLV Lê Huỳnh Đức.

Về lực lượng của Hải Phòng sau trận thắng Cần Thơ đã bị tổn thất nghiêm trọng khi tiền đạo chủ lực Stevens gặp phải chấn thương, thủ môn Thanh Thắng bị rạn xương trước đó vài tuần. Do năm nay quy định của BTC V.League chỉ cho phép đăng ký 2 ngoại binh nên Hải Phòng đang tính đến phương án sử dụng tiền đạo nội là Sỹ Mạnh hoặc Hoài Nam để đá cặp cùng Fagan. Stevens có phong độ cao từ đầu mùa giải khi anh sở hữu 5 pha lập công cho đội bóng đất cảng, sự vắng mặt của tiền đạo gốc Jamaica sẽ làm giảm đi đáng kể sức mạnh của Hải Phòng trước chuyến làm khách trên sân Chi Lăng.

Ở vị trí trung vệ, chấn thương cổ chân của tuyển thủ Tiến Thành chưa phục hồi hoàn toàn nên BHL Hải Phòng không dám mạo hiểm sử dụng anh. Cầu thủ trẻ Ngọc Thịnh hiện cũng đang thi đấu rất tốt và xứng đáng 1 xuất đá chính thay Tiến Thành trong giai đoạn trung vệ ĐTVN gặp phải chấn thương.
Trợ lý HLV Miura khen Lê Huỳnh Đức là người khôn khéo


Sau vòng đấu thứ 5, Đà Nẵng vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng chỉ với 1 điểm có
 được. Trong khi đó Hải Phòng đã vượt Bình Dương vươn lên dẫn đầu BXH
V.League 2015.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất