Trở thành 'người đàn ông có vòng mông quyến rũ' trong một nốt nhạc, đâu là bí kíp?

Nếu mông là bộ phận cơ thể hấp dẫn nhất trong mắt phụ nữ, thì các quý ông à, các ông có chăm chút cho nó không?



Có một sự thật không mấy vui vẻ gì, là hơn 50% hội chị em phụ nữ đặc biệt có cảm tình với vùng cơ mông săn chắc của các chàng trai. Vậy mà cánh mày râu lại chẳng mấy khi để tâm tới việc tập luyện cho vòng ba này khi nó mang lại bao nhiêu lợi ích như: giảm cân, cải thiện hiệu suất chơi thể thao và hoàn thiện vẻ ngoài nữa.

Làm thế nào để trở thành “người đàn ông có bờ mông quyến rũ”? Bí kíp ở đây!

Thứ nhất, nâng tạ không đủ phát huy hiệu quả với vùng cơ này, phải là squat. Ngoài squat, những bài tập cơ bản như chạy nước rút, bật nhảy, chạy tại chỗ, bơi lội, đấm bốc,... đều có thể kết hợp được với nhau cho việc tập luyện đa dạng hơn.
 


 

Nếu như vùng dưới lưng, mông hay đầu gối thường xuyên bị đau thì các bài tập trên cũng có thể cải thiện tình trạng, vì khi sở hữu cơ mông khỏe khoắn, chắc chắn bạn chẳng bao giờ phải phụ thuộc vào những vùng cơ yếu hơn để khiến chúng bị đau như vậy.

Thứ hai, có 4 cách tập luyện cho vùng cơ mông mà bạn có thể áp dụng được đó là: squat, các động tác gập hông, các chuyển động ngang, chuyển động xoay, các bài tập hit thrust. Nhưng nếu bạn cần hiệu quả nhanh và rõ rệt, thì hit thrust sẽ kích thích vùng cơ mông hiệu quả hơn squat rất nhiều, vậy nên đừng vội ca ngợi squat quá sớm.
 


 

Thứ ba, tần suất tập luyện hiệu quả và cân đối nhất là từ 3 - 4 buổi trong một tuần, mỗi chuỗi động tác từ 3 đến 12 lần tập với cường độ cao.
 


 

Với những bài tập dành riêng cho vùng cơ mông, trong quá trình thực hiện, bạn cũng “vô tình” tác động tới các phần cơ khác, đặc biệt là cơ đùi. Vì vậy không chỉ sở hữu “bờ mông săn chắc” mà ước mơ về một cặp chân khỏe mạnh trong tương lai cũng không còn quá xa xôi. 
 

Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-thanh-nguoi-dan-ong-co-vong-mong-quyen-ru-trong-mot-not-nhac-dau-la-bi-kip-n-122315.html

Tập gym tập luyện squat giảm cân

Tin tức mới nhất