Trời quá lạnh để ra khỏi chăn đi làm đi học, các chòm sao sẽ xin nghỉ như thế nào?

Bạn đã từng lấy lý do gì để trốn học, trốn làm những ngày cơ thể không chịu nghe lời, cứ nhất quyết ở lỳ trong chăn ấm?

Hồi còn đi học, học sinh, sinh viên có vô vàn cách để cúp học ở nhà để được làm những điều thú vị. Đến khi đi làm vẫn chẳng đỡ hơn được chút nào nhất là trong mùa đông.

Nếu có lỡ ngủ dậy muộn thì thôi kiếm đại lý do nào đấy để xin nghỉ ở nhà hoàn thành nốt giấc ngủ chứ hơi sức đâu mà dậy rồi vội vàng đến trường, đến cơ quan chứ. Vậy những lúc như thế 12 cung hoàng đạo sẽ lấy lý do gì để xin nghỉ, cùng xem nhé.

Trời quá lạnh để ra khỏi chăn đi làm đi học, các chòm sao sẽ xin nghỉ như thế nào?-1
Ảnh minh họa

Bạch Dương - Lý do muôn thuở: 'Chuyện gia đình'

Bạch Dương là những người khá vội vàng, thường nói trước rồi mới nghĩ sau. Nếu đã quá muộn để thức dậy và bắt đầu ngày mới thì Bạch Dương sẽ nhanh chóng nói đại một lý do nào đó để xin nghỉ. Và lý do muôn thủa của Bạch Dương chính là những vấn đề về gia đình, về người thân. Mặc dù sau đó có hơi ân hận vì đã mang chuyện gia đình ra để làm bia đỡ đạn nhưng không sao, Bạch Dương sẽ lại nhanh chóng quên đi và chìm tiếp vào giấc ngủ ngay thôi.

Kim Ngưu - Đổ ngay tại pet

Ai cũng biết Kim Ngưu có tình yêu với vật nuôi nhưng chắc chắn ít ai biết được mấy chú chó mèo ấy còn là một công cụ đắc lực cho chủ vào những ngày mưa lạnh. "Pet nhà em đang gặp vấn đề, là một người chủ em không thể bỏ rơi nó vào lúc này được, xin cô, xin sếp hãy cho em nghỉ ngày hôm nay", đây chính là lý do mà Kim Ngưu sẽ trình bày nếu không muốn chui ra khỏi chăn. Và sau đó cả người cả pet sẽ vô cùng sung sướng ôm nhau ngủ tiếp.

Song Tử - Nói ra lý do gì nghe cũng đều hợp lý

Với tài ăn nói đầy sức thuyết phục của mình thì mỗi lý do mà Song Tử đưa ra sẽ đều được thầy cô hay cấp trên chấp thuận. Dù cho đó là vấn đề cá nhân hay vấn đề gia đình, chỉ cần là Song Tử thì ai cũng sẽ bị thuyết phục hết.

Thậm chí thầy cô hoặc lãnh đạo còn sốt sắng gọi lại và hỏi thăm Song Tử cơ. Hãy chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ Song Tử để không phải đau đầu nghĩ lý do xin nghỉ nữa nhé.

Cự Giải - "Hôm nay em buồn…" (?)

Nếu nói lý do rằng em đang buồn hãy để cho em ở nhà đi thì thật buồn cười nhưng nếu bạn có quen một Cự Giải thì bạn sẽ được thấy điều đó thường xuyên. Bởi vì tâm trạng của Cự Giải luôn là thứ không chỉ khiến cho chính họ không hiểu nổi mà còn cả những người xung quanh cũng không ai hiểu được.

Nhưng dù sao thì đó cũng sẽ được coi là một lý do bao biện cho sự lười biếng không muốn ra khỏi nhà những ngày lạnh của Cự Giải.

Trời quá lạnh để ra khỏi chăn đi làm đi học, các chòm sao sẽ xin nghỉ như thế nào?-2
Ảnh minh họa

Sư Tử - 'Đơn giản là hôm nay em muốn nghỉ' (!)

Nếu như đã không muốn thì không ai có thể ép Sư Tử làm được. Sư Tử không thích nói vòng vo hay đôi co, họ thẳng thắn, có gì nói nấy nên vào hôm nào đó Sư Tử muốn được ở nhà nghỉ ngơi họ sẽ chẳng tốn thời gian để nghĩ lý do, cứ nói thẳng với cấp trên: 'Hôm nay em muốn nghỉ, không cho em nghỉ thì em cũng nghỉ'.

Xử Nữ - Lý do kinh điển: Đau bao tử

Xử Nữ cho rằng vấn đề sức khỏe luôn cần được đặt lên hàng đầu, vì vậy mà Xử Nữ sẽ tìm cách đánh vào tâm lý của thầy cô hay sếp của mình bằng lý do liên quan đến sức khỏe. Và đương nhiên, với sự khéo léo của mình thì hôm sau khi Xử Nữ quay lại văn phòng hay trường học sẽ không ai phát hiện ra rằng họ đang giả vờ cả.

Thiên Bình - Tìm một ngoại cảnh bất ngờ khiến chuyện ra khỏi nhà là bất khả kháng

Vô vàn lý do được Thiên Bình nghĩ ra để không phải tỉnh dậy rồi ra khỏi nhà như không tìm được chìa khóa hoặc tìm được rồi thì không mở được hay xe bỗng nhiên không khởi động được… Giống như Song Tử, Thiên Bình cũng biết cách thuyết phục người khác nên những lý do mà Thiên Bình đưa ra sẽ thuận lợi để họ được nghỉ ngày hôm ấy.

Bọ Cạp - Đổ tại hoàn cảnh… như bạn thân có chuyện chẳng hạn.

Với Bọ Cạp, đây là lúc để mang đứa bạn thân ra làm lá chắn. Chơi với nhau bao nhiêu lâu đương nhiên là không thể cứ đứng nhìn nhau bị trách mắng được. Sau khi đã đạt được mục đích của mình thì có thể Bọ Cạp sẽ nhanh chóng xin lỗi bạn của mình.

Nhưng nếu có lần tiếp theo muốn được nghỉ, Bọ Cạp vẫn sẵn sàng tiếp tục mang bạn mình ra làm lý do để được nghỉ.

Trời quá lạnh để ra khỏi chăn đi làm đi học, các chòm sao sẽ xin nghỉ như thế nào?-3
Ảnh minh họa

Nhân Mã - "Em cần ở nhà tập trung nghiên cứu thêm…"

Nếu Nhân Mã đã muốn diễn thì sẽ có rất nhiều người bị lừa. Lý do mà Nhân Mã đưa ra để thỏa mãn mong muốn được ở nhà chính là bận việc. Ngày thường thì Nhân Mã đúng là những người lơ mơ, bay bổng, lúc nào cũng muốn được chạy nhảy ngoài trời nhưng đến khi cần thì Nhân Mã sẽ chăm đột ngột.

"Hãy cho em được ở nhà để có thể tập trung nghiên cứu", nghe thì thật tuyệt vời nhưng thực ra thì Nhân Mã chỉ ở yên trên giường của mình thôi.

Ma Kết - Lý do sức khỏe

Cũng có những ngày Ma Kết gương mẫu không muốn thức dậy. Cũng có thể là Ma Kết muốn thử cảm giác lười biếng một hôm nhưng cũng có thể là do làm việc, học tập quá nhiều khiến sức khỏe Ma Kết không được tốt.

Là những người chăm chỉ, chịu khó, nếu như hôm đó có nghỉ thì ngay hôm sau Ma Kết sẽ thấy ân hận và nhanh chóng hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp để cập nhật tình hình.

Bảo Bình - Đổ tại thực phẩm

Một khi đã muốn nghỉ, Bảo Bình chắc chắn sẽ ngay lập tức xin nghỉ. Họ là những người mạnh mẽ, độc lập, dù có chuyện gì cũng sẽ sẵn sàng gánh chịu nên không có gì phải do dự khi xin nghỉ 1 ngày.

Tuy nhiên  dù sao cũng phải có cho mình lý do để xin phép và Bảo Bình sẽ lựa chọn một lý do vô cùng xác đang đó là ngộ độc thực phẩm. 'Vì ngày hôm qua không biết em đã ăn phải thứ gì nhưng nói chung là hôm nay em không thể ra khỏi nhà được', thật đáng thương khi nghe Bảo Bình nói như vậy phải không?

Song Ngư - Kể một câu chuyện dài và buồn dẫn tới tình trạng không thể ra khỏi giường ngày hôm đó

Vào một ngày trời âm u và lạnh giá, sếp hay thầy cô bạn bè của Song Ngư sẽ được nhận một cuộc điện thoại và nội dung chính là lý do vì sao Song Ngư chưa thể ra khỏi nhà ngày hôm đó. Nhưng không chỉ đơn giản là nói ra lý do, Song Ngư còn chuẩn bị cả một câu chuyện sầu khổ để làm sao tất cả mọi người khi nghe xong đều cảm thông và cho phép Song Ngư được ở nhà.


Theo Báo Đất Việt


Xử Nữ Song Tử

Tin tức mới nhất