Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng

Chứng kiến cặp đôi có cuộc sống đủ đầy trong khi ông bà khó khăn, một người khuyên chị Thu Sao nên xây nhà mới cho bố mẹ chồng ở quê.

Tròn 2 năm kể từ thời điểm lấy anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi), thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã làm ai nhìn cũng ghen tị. Chưa hết, thỉnh thoảng cặp đôi đũa lệch lại có những chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm "vợ chồng son".

Mới đây, cặp vợ già chồng trẻ quyết định xây dựng một căn nhà mới. Đây sẽ là nơi họ nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-1

Và mỗi công đoạn hoàn thiện đều được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh mới nhất khi khoe cận quá trình lao động chân tay, hiện tượng mạng họ Lê không quên nhắn nhủ: "Được làm những gì mình thích là hạnh phúc. Chúc các bạn yêu thương của mình luôn ngủ ngon, mơ đẹp. Hiện 2 vợ chồng mình đang phải phụ thợ làm đêm để mai rút quân lên thành phố".

Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-2
Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-3

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống nhàn nhã, hạnh phúc, một số dân mạng còn đưa ra lời khuyên chị Thu Sao nên đối xử tốt với bố mẹ chồng khi chứng kiến cặp đôi có cuộc sống khá dư giả.

"Chị ơi nếu có điều kiện thì xây nhà cho bố mẹ Hoa Cương. Em thấy ông bà hiền lành tử tế mà chưa có nhà đẹp. Chúc 2 vợ chồng chị ngày mới tươi đẹp nha", ý kiến của người này lập tức nhận được rất nhiều quan tâm.

Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-4Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-5

Được biết, bố mẹ anh Hoa Cương đều kém tuổi chị Thu Sao. Hiện 2 người đang sống tại một căn nhà sàn cũ tại một huyện thuộc tỉnh Cao Bằng. 

 "Lúc đầu, tôi tưởng con trai đưa bạn làm ăn về thăm nhà. Tôi cứ nghĩ, sau này người đó sẽ trở thành mẹ nuôi của con trai út. Không ngờ, đó lại là con dâu của mình.

Tháng 6 âm lịch vừa qua, con trai yêu cầu chúng tôi tổ chức đám cưới nhưng cả tôi và chồng đều phản đối bởi 'lấy vợ thế này không sinh cháu cho bố mẹ được'. Bẵng đi một thời gian, Cương không về nhà mà ở bên gia đình nhà vợ.

Một thời gian sau, Cương đi đăng kí kết hôn nhưng không cho bố mẹ biết. Trong một lần tình cờ đi làm thuê trên xã, tôi mới biết chuyện. Khi về tiếp xúc, tôi thấy con dâu là người hiền lành, tử tế. Tôi rất thương nó, nếu không thương tôi đã không tổ chức đám cưới cho chúng rồi", mẹ chồng cô dâu Cao Bằng từng tâm sự chuyện con trai cưới con dâu lớn tuổi cách đây 2 năm.

Sống vui bên tình trẻ, cô dâu 63 tuổi bị nhắc nhở hãy tốt hơn với bố mẹ chồng-6

Và kể khi về làm dâu, thỉnh thoảng chị Sao lại cùng ông xã đi xe máy lặn lội từ thành phố về huyện thăm bố mẹ chồng. Nhìn ảnh người phụ nữ này đăng tải, ai cũng dễ dàng nhận ra mối quan hệ thân thiết giữa họ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-bi-xeo-xat-chuyen-nen-doi-xu-voi-bo-me-chong-n-231786.html

mẹ chồng nàng dâu cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất