Trốn cách ly Covid-19, người đàn ông Anh hóa trang thành bụi cây để lẻn ra ngoài chơi

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cải trang thành bụi cây rời khỏi nhà trong lúc cách ly đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Theo tờ Ladbible vào ngày 30/3 vừa qua, Nicholas Murray và Madeline Mai-Davies, một cặp đôi sống ở Stevenage, Hertfordshire, Anh đã trở nên nổi tiếng khi đăng tải một video về việc hàng xóm nhà họ trốn cách ly tại nhà để chạy ra ngoài chơi giữa lúc tình trạng phong tỏa được áp đặt nhằm ngăn đại dịch Covid-19 tiếp tục lây lan.

Cặp đôi cho biết họ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy người hàng xóm ở ngoài đường. Do quá tuyệt vọng vì phải ở nhà và mong chờ đại dịch đi qua, anh chàng đầy mưu mẹo đã biến bản thân thành một bụi cây, lẩn vào những tán lá để trốn ra đường đi chơi.

Để không thu hút sự chú ý, người đàn ông này cúi xuống và chạy dọc theo một bụi cây gần đó, dừng lại một lúc trước khi tiếp tục lái xe và chạy qua đường.

Trốn cách ly Covid-19, người đàn ông Anh hóa trang thành bụi cây để lẻn ra ngoài chơi-1
Anh chàng núp sau lùm cây để quan sát.

Toàn bộ quá trình rời nhà của người hàng xóm trong bộ dạng khó tin này đã được cặp đôi Nicholas Murray và Madeline Mai-Davies ghi lại.

Madeline còn nói trong video: “Người hàng xóm đã đạt đến trình độ cao về khả năng thoát ra ngoài”.

Đoạn video sau đó được cặp đôi này đăng lên mạng xã hội TikTok và có hơn 16,5 triệu lượt xem, con số này vẫn tăng đến mức chóng mặt.

Trốn cách ly Covid-19, người đàn ông Anh hóa trang thành bụi cây để lẻn ra ngoài chơi-2
Anh chàng bắt đầu hành động.

Nicholas Murray cho hay: “Xem lại, tôi không ngờ video này được lan tỏa rộng và có nhiều người xem tới vậy. Trong lúc khó khăn vì cách ly như hiện giờ, chúng tôi muốn đem tới nụ cười và những hy vọng cho mọi người trên khắp thế giới”.

Trốn cách ly Covid-19, người đàn ông Anh hóa trang thành bụi cây để lẻn ra ngoài chơi-3
Cặp đôi Nicholas Murray và Madeline Mai-Davies đã phát hiện ra sự việc thú vị này.

Rất may, có vẻ như đây chỉ là một trò đùa tinh vi của một anh chàng rảnh rỗi và không gây bất kì rắc rối nghiêm trọng nào.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/tron-cach-ly-covid-19-nguoi-dan-ong-anh-hoa-trang-thanh-bui-cay-de-len-ra-ngoai-choi-1074598.html

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất