Trốn mẹ đi chơi với bồ, 'hảo bạn thân' bán đứng đỉnh cao

Thôi xong, chơi với bạn hết mình để giờ nó chơi lại mình hết hồn thế thì còn gì mà nói nữa đây!

Cái câu nói "Chọn xoài đừng để xoài chua, chọn bạn đừng để bạn chơi lại mình" thật chẳng sai chút nào. Lúc vui vẻ chẳng sao, còn "chị chị em em" ngọt xớt.

Ấy thế mà đến khi nhờ vả, chẳng hạn cùng nhau phối hợp nói dối phụ huynh như cô nàng dưới đây chẳng hạn, y rằng bị "hảo bạn thân" bán đứng. Thật là sai quá sai mà!

Chuyện là thế này, nữ chính đi ăn hột vịt lộn với bạn trai nhưng không nói với mẹ. Thấy con gái mãi không về, mẹ cô nàng đinh ninh chỉ có thể là đi với bạn thân thôi. 

Vậy nên bà mẹ liền nhắn tin: "Con biết cái T nhà cô đi đâu không?". Bạn thân thấy tin nhắn cũng rất nhanh chóng đánh động cho nữ chính. 

Trốn mẹ đi chơi với bồ, hảo bạn thân bán đứng đỉnh cao-1
Chị em tốt là đây.

Đây là lúc kiểm chứng xem tình chị em có bền lâu không đây này. Nữ chính nhờ bạn thân nói dối giúp: "Mày cứ nói là tao đang học nhóm với đứa kia là được". 

Đấy đã bảo cứ nói dối thế thì cứ làm vậy đi. Nhưng không... Bạn thân "có tâm" ghê! 

Ai đời chụp nguyên đoạn hội thoái xúi nói dối kia gửi thẳng đến phụ huynh. Lại còn nói thêm: "Nó kêu vậy nè cô".

Thôi xong, chơi với bạn hết mình để giờ nó chơi lại mình hết hồn thế này đây. Này thì trốn mẹ đi chơi với bồ, này là nói dối đi học nhóm... Tội chồng chất tội thế này, chẳng cần nghĩ cũng biết cái kết sẽ thế nào rồi. 

Trốn mẹ đi chơi với bồ, hảo bạn thân bán đứng đỉnh cao-2
Chị chị em em đúng là "thân ai nấy lo" mà. (Ảnh minh họa).

Nhiều người cười ôm bụng trước màn "bán đứng" khó đỡ của bạn thân. Rơi vào tình huống "hiểm nghèo" thế này, quả thực chẳng biết "xử lý" cô bạn chí cốt thế nào. Đúng là "bạn thân nhà người ta" không bao giờ làm chúng ta bớt trầm trồ!

Một số bình luận hài hước từ dân mạng: 

- Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu

- Đứa bạn đáng đồng tiền bát gạo ghê nha

- Tình bạn có chắc bền lâu?

- Một đứa bạn chí cốt hơn trăm đứa bạn tốt nhỉ?

- Tui chết cho bạn vừa lòng

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tron-me-di-choi-voi-bo-ai-ngo-hao-ban-than-ban-dung-n-277340.html

Bạn thân bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao