Trồng cây ở 3 vị trí này, gia chủ dễ chuyển mình từ nghèo khó sang giàu có

Nếu bạn muốn trồng cây phong thủy để thay đổi vận khí trong nhà mình thì đừng quên trồng cây ở những vị trí này.

Trồng cây ở cửa chính

Trong một ngôi nhà khu vực cửa chính vô cùng quan trong bởi nó chính là bộ mặt của chủ nhân. Cửa chính thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ và đây cũng là nơi đón dòng năng lượng chính của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn cây cảnh để bài trí ở công chính cần có cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận, tránh tạo điều kiện đưa những dòng năng lượng xấu chảy vào nhà bạn gây khó khăn.

Nếu như cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ, thì bạn nên chọn những loại cây cảnh thân cột lớn, thẳng hình trụ đặt ở hai bên để tạo nên sự cân bằng và tăng cường yếu tố Mộc cho phong thủy trong nhà. Bởi Mộc chính là tương trưng cho mùa xuân và sự sống. Khi cây tăng trưởng tốt sẽ giúp tăng dương khí trong nhà giúp cho ngôi nhà hấp thu được nguồn không khí tốt gia chủ nhanh chóng đổi vận.

Trồng cây ở 3 vị trí này, gia chủ dễ chuyển mình từ nghèo khó sang giàu có-1
Trồng cây trước nhà giàu có

Nếu như phần cửa làm bằng kim loại, gia chủ nên chọn những loại cây cảnh thân mềm dẻo, lá nhỏ và xum xuê tượng trưng cho hành Thủy, sẽ giúp cân bằng âm dương trong nhà.

Trong cây ở phòng khách

Trong ngôi nhà không gian của phòng khách là nơi thể hiện gần như toàn bộ diện mạo và thẩm mỹ của ngôi nhà và phong cách của chủ nhân. Bởi vậy, mội ngôi nhà thì việc trang trí phòng khách là việc cần thiết và quan trọng đòi hỏi tính mỹ thuật, tính phong thủy.

Nếu bạn muốn tăng cường lộc khí cho ngôi nhà của mình bạn có thể chọn đặt một cây xanh ở khu vực  phòng khách. Trước khi chọn cây bạn nên xem xét diện tích phòng khách để lựa chọn cây cho phù hợp. Khi chọn cây phong thủy nên chọn những cây mang ý nghĩa tài lộc tránh những loại cây có gai, lá nhọn hoặc có độc tố để nuôi trong nhà.

Trồng cây ở 3 vị trí này, gia chủ dễ chuyển mình từ nghèo khó sang giàu có-2
Vị trí trồng cây trong nhà giàu có

Trồng cây ở nhà bếp

Khu vực nhà bếp là nơi gia đình thường xuyên quây quần bên nhau. Đây cũng là nơi được gắn liền với người phụ nữ trong gia đình. Thường thì không khí trong nhà bếp khá ngột ngạt và nhiều loại mùi hương của thực phẩm hơn.

Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hương này tăng cường không khí trong lành thì có thể trồng một số loại cây phong thủy hoặc các loại cây hương liệu sẽ giúp cho không gian bếp của nhà bạn trở nên thoáng mát hơn.

Tuy nhiên, bạn nên chọn loại cây chịu được nhiệt, dễ sinh sôi tăng trưởng bởi thường không gian bép có nhiều hơi nóng của việc nấu nướng nếu không chăm sóc cẩn thận cây xanh dễ bị héo úa.

 (*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thay-phong-thuy-tiet-lo-trong-cay-o-3-vi-tri-nay-gia-chu-de-chuyen-minh-tu-ngheo-kho-sang-giau-co-search/?id=292547

phong thủy nhà cửa cây phong thủy

Tin tức mới nhất