Trong đám cưới, tôi được một người lạ trao 3 chỉ vàng, thân phận khiến tôi hóa đá

Tôi kinh ngạc không thể tin nổi. Nhớ lại nụ cười hiền lành, chân thành của bác ấy mà trong lòng tôi cảm thấy rất xúc động.

Tôi với T là rổ rá cạp lại. Tôi ly hôn vì chồng cũ vũ phu lại cờ bạc, sống với anh ta chẳng khác gì địa ngục. Tôi từng mang thai với chồng cũ một lần nhưng không giữ được. Còn vợ trước của T mất do tai nạn bất ngờ, họ có một đứa con trai chung.

Vì cùng hoàn cảnh nên tôi và T rất thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Anh là người đàn ông tốt, tôi tin rằng cuộc hôn nhân thứ hai của mình sẽ hạnh phúc.

Chúng tôi có làm một đám cưới nho nhỏ để thông báo với mọi người chuyện vui của hai đứa. Trong đám cưới, sau khi mẹ chồng và mẹ đẻ tôi lên trao chút vàng kỷ niệm cho con cái thì bỗng có một bác gái lạ mặt lên trao cho tôi 3 chỉ vàng. Bác nắm chặt tay tôi cười hiền hậu, chúc chúng tôi hạnh phúc.

Trong đám cưới, tôi được một người lạ trao 3 chỉ vàng, thân phận khiến tôi hóa đá-1
Tôi vui và hạnh phúc lắm. (Ảnh minh họa)

Tôi đoán bác ấy là người quen hoặc họ hàng nhà chồng mà thôi. Nhưng họ hàng lại tặng chúng tôi món quà hậu hĩnh đến thế ư? Quay sang nhìn chồng, nhận được cái gật đầu của anh nên tôi cũng yên tâm nhận rồi cảm ơn bác ấy.

Lát sau tôi hỏi nhỏ chồng người đó là ai. Anh cười đáp rằng là mẹ vợ trước của anh. Tôi kinh ngạc không thể tin nổi. Nhớ lại nụ cười hiền lành, chân thành của bác ấy mà trong lòng tôi cảm thấy rất xúc động.

Tàn tiệc cưới, có thời gian hỏi han chồng kỹ hơn thì được biết hai bác ấy tốt lắm, sống rất có đức. Sau khi con gái mất, họ vẫn thường sang bên thông gia thăm cháu ngoại. Rảnh rỗi chồng tôi lại đưa con về chơi với ông bà.

“Ông bà coi em như người trong nhà, chấp nhận em trở thành mẹ của thằng bé nên mới làm vậy đấy”, chồng cười nói. Anh bảo anh cũng rất bất ngờ, không nghĩ bà lại lên trao vàng cho vợ chồng tôi trong tiệc cưới.

Tôi vui và hạnh phúc lắm. Chẳng những có một người chồng tốt, bố mẹ chồng dễ mến mà bố mẹ vợ trước của chồng tôi cũng thật nhân hậu, bao dung. Hi vọng cuộc hôn nhân này của tôi sẽ được suôn sẻ, mối quan hệ mẹ kế - con chồng sẽ hòa thuận, êm ấm. Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng chia sẻ của tôi!

(ngoctrang...@icloud.com)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-dam-cuoi-toi-duoc-mot-nguoi-la-trao-cho-3-chi-vang-den-khi-biet-than-phan-cua-bac-ay-toi-sung-so-nhu-hoa-da-162210403153812182.htm

làm dâu con dâu mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao