Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night

Sau một thời gian tập trung cho các sản phẩm âm nhạc, Trọng Hiếu bất ngờ “bùng nổ” với bữa tiệc EDM dành cho các quý cô tại SKYXX tối 20/11/2018.

Diện mạo điển trai tràn đầy năng lượng của chàng ca sĩ cùng không gian sang trọng tại sự kiện đã tạo nên một không khí bùng nổ dành riêng cho phái đẹp. Trọng Hiếu cho biết anh cảm thấy rất hào hứng khi trở thành khách mời đặc biệt tham dự đêm sự kiện độc đáo này. 

Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night-1

Sự góp mặt của Trọng Hiếu đã thu hút khá đông các chị em Sài Thành cùng nhiều gương mặt có tiếng trong làng giải trí. Nhiều vị trí đẹp đã được đặt trước từ sớm để tận hưởng trọn vẹn đêm tiệc “Ladies Night” và các tiết mục sôi động của Trọng Hiếu. Đáp lại sự nồng nhiệt ấy, chàng ca sĩ cực kỳ thân thiện khi liên tục nở nụ cười, vẫy tay chào khiến không khí khu vực đón khách trở nên rất sôi nổi.

Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night-2

Lần lượt với các ca khúc quen thuộc Em Là Bà Nội Của Anh, Say Ah, Bước Đến Bên Em (remix) và ca khúc đình đám Despacito đã được chàng ca sĩ sinh năm 92 tự tin trình diễn với giọng hát đầy nam tính cùng những bước nhảy vô cùng điêu luyện. Trọng Hiếu đã khuấy động bầu không khí đêm tiệc, khiến toàn bộ khách tham dự đều cảm thấy choáng ngợp và tạo nên hiệu ứng ấn tượng mở màn cho Chuỗi sự kiện “Ladies Night” mỗi thứ ba hàng tuần tại SKYXX.

Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night-3

SKYXX - Garden & Lounge là đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc này. Với sự chuẩn bị chu đáo trong khâu tổ chức cũng như đầu tư hoành tráng về mặt âm thanh ánh sáng, đêm sự kiện đã gây tiếng vang trong cộng đồng EDM Sài Gòn. Đại diện SKYXX chia sẻ “Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là đem đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao nhằm đưa SKYXX trở thành chuẩn mực trong lĩnh vực giải trí cao cấp dành cho giới thượng lưu”. 

Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night-4

Đặc biệt, theo thông tin từ đại diện SKYXX, một loạt các sự kiện âm nhạc từ nay đến Tết Nguyên Đán sẽ diễn ra tại SKYXX với sự xuất hiện của Sơn Tùng, Bích Phương, Sĩ Thanh, Thảo Trang cùng các tài năng quốc tế như bộ đôi DJ "2 mặt" kì quái hay chàng DJ đang lên với liveset cực thành công tại sự kiện EDM quốc tế Tomorrow Land. 

Trọng Hiếu ‘bùng nổ’ trong đêm nhạc Ladies Night-5

 

Toạ lạc tại tầng 20 Toà nhà Đức (số 33 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM) - một trong những tòa nhà đẳng cấp nhất thành phố, SKYXX là địa điểm giải trí cao cấp thuộc Tập đoàn EMG, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hieu-bung-no-trong-dem-nhac-ladies-night-n-169980.html

trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất