Trọng Hiếu hát 'tiên tri' những khoảnh khắc 'thần sầu' của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 từ cách đây 2 năm?

Những gì xảy ra tại màn trình diễn của Trọng Hiếu và Khánh Vân từ năm 2019 sao đúng với Miss Universe vừa diễn ra quá.

Sau thành tích Top 21 đầy vẻ vang tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe, Khánh Vân không chỉ ghi dấu ấn trong thời thanh xuân của mình mà còn là hàng triệu con tim Việt Nam. Mang đến những phần trình diễn trên cả tuyệt vời, ấy vậy ít người biết rằng loạt khoảnh khắc lịch sử ấy của Hoa hậu Khánh Vân từng được ca sĩ Trọng Hiếu dự báo trước cách đây 2 năm. 

Trọng Hiếu hát tiên tri những khoảnh khắc thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 từ cách đây 2 năm?-1
Khánh Vân đầy tỏa sáng trên đất Mỹ

Cụ thể, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Trọng Hiếu là ca sĩ khách mời và trình diễn ca khúc Beautiful Your Heart. Song song đó, Top 3 chung cuộc sẽ catwalk để phô bày sự tự tin và kĩ năng làm chủ sân khấu của mình.

Đến phần xuất hiện của Khánh Vân, bằng một sự trùng hợp đến bất ngờ, Trọng Hiếu dìu tay nàng hậu và hát lên câu ca "Một thiên thần nhan sắc sáng ngời, nhẹ vươn sải đôi cánh bay, hàng triệu con tim đang mong chờ". Chiêm nghiệm thời điểm Khánh Vân tỏa sáng trên đất Mỹ vừa qua, câu hát cách đây 2 năm kia lại "trùng hợp" đến mọi câu từ.


Trọng Hiếu dìu "Kén Em" Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Nhớ lại cách đây vài ngày, tại Bán kết Miss Universe 2020, Khánh Vân đã xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn với trang phục dạ hội màu cam. Cô bước ra, tỏa sáng như một "thiên thần nhan sắc sáng ngời", tự tin sải những bước catwalk điêu luyện khiến "hàng triệu con tim đang mong chờ" ở quê nhà phải điêu đứng và không khỏi tự hào. Khoảnh khắc đi vào lòng người ấy đúng hệt như những gì Trọng Hiếu hát trước đó.

Trọng Hiếu hát tiên tri những khoảnh khắc thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 từ cách đây 2 năm?-2

Tuy nhiên, nói cho vui vậy thôi chứ sự thật ca khúc Beautiful Your Heart là một sáng tác theo "order" từ BTC Miss Universe Việt Nam. Lời bài hát cũng rất chung chung chứ chẳng có tính chất "tiên tri" hay gì cả. Chỉ là khi nghe lại ở thời điểm này, với chính Khánh Vân là nàng Hậu diễn trên sân khấu trước và sau 2 năm nên sự trùng hợp đến từng chi tiết khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Khánh Vân thực sự đã "hiện thực hoá" lời bài hát kia rồi !

Trọng Hiếu hát tiên tri những khoảnh khắc thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 từ cách đây 2 năm?-3
Trọng Hiếu và Khánh Vân sau đêm nàng hậu đăng quang tại Việt Nam

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-khoanh-khac-than-sau-cua-khanh-van-tai-miss-universe-2020-tung-duoc-trong-hieu-hat-tien-tri-cach-day-2-nam-2202118522921427.htm

Khánh Vân Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao