Trọng Hưng được fan nhận xét: 'Mắt buồn như mây mùa thu'

Nguyễn Trọng Hưng dạo này siêng tương tác với fan trên Facebook lắm đó nhé.

Nguyễn Trọng Hưng dần trở lại với guồng quay công việc và cuộc sống bình thường sau khi bước qua lùm xùm ly hôn vợ cũ là giảng viên Âu Hà My. Hậu chia tay, Trọng Hưng bắt đầu quan tâm lại vẻ ngoài, tút tát lại một chút để hình ảnh mình chỉn chu hơn.

Mới đây, Trọng Hưng đã khoe hình ảnh bảnh bao của mình trên Facebook cá nhân. Bạn bè trên Facebook vào để lại những bình luận tích cực, tương tác với chàng đạo diễn trẻ.

Trọng Hưng được fan nhận xét: Mắt buồn như mây mùa thu-1
Trọng Hưng khoe mái tóc vừa cắt khiến mình trông gầy hơn

Đặc biệt, trong đó có một dòng bình luận khiến đông đảo người xem chú ý đó là: "Hưng mặt phúc hậu, mắt buồn như mây mùa thu nên rất dễ cuốn hút con gái". Ngoài ra, người này cũng không quên chúc Trọng Hưng sớm tìm được một hạnh phúc mới. Anh chàng không biết nói gì ngoài lời cảm ơn.

Trọng Hưng được fan nhận xét: Mắt buồn như mây mùa thu-2

Trên Facebook cá nhân, Trọng Hưng thường xuyên khoe đang gặp các đối tác, trở lại làm phim. Ngoài ra, anh cũng gia nhập hội những người chơi golf, rèn luyện sức khoẻ.

Trọng Hưng được fan nhận xét: Mắt buồn như mây mùa thu-3
Quay về làm "tổng tài" độc thân

Trọng Hưng được fan nhận xét: Mắt buồn như mây mùa thu-4
Trọng Hưng gia nhập đường đua golf

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-hung-duoc-fan-nhan-xet-mat-buon-nhu-may-mua-thu-hut-con-gai-2202022911710625.htm

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất