Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chồng hotboy của Âu Hà My: Diễn viên quen mặt, thành tích - gia thế 'khủng'

Trọng Hưng - người chồng ngoại tình, thích "phông bạt" của Âu Hà My là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Bộ tứ 10A8", "Đi qua mùa hạ".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" chồng ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là người đàn ông này từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.

Chồng hotboy của Âu Hà My: Diễn viên quen mặt, thành tích - gia thế khủng-1
Âu Hà My đăng đàn trên trang cá nhân tố chồng bội bạc

Theo như những gì Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ khi cô vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, anh ta cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người đã cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn.

Khi phát hiện ra chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi này luôn khoe những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Chồng của Âu Hà My không phải ai xa lạ mà chính là Trọng Hưng - một diễn viên kiêm đạo diễn ở Hà Nội.

Chồng hotboy của Âu Hà My: Diễn viên quen mặt, thành tích - gia thế khủng-2

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8.

Sau Bộ tứ 10A8, nam diễn viên còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim khác như 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ.


Trích đoạn có Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ"

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và xuất thân trong một gia đình giàu có ở Hà Nội, trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Không chỉ có thế, Trọng Hưng còn là một người đa tài, anh vừa nhảy giỏi lại có khả năng làm MC, đạo diễn. Anh sở hữu bảng thành tích đáng nể: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại. Nam diễn viên còn từng là HLV cho một trung tâm thể dục thể hình. 

Chồng hotboy của Âu Hà My: Diễn viên quen mặt, thành tích - gia thế khủng-3

Năm 2019, Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris (Pháp). Anh cũng gửi tới người vợ của mình những lời đường mật khi cô đồng ý kết hôn mà khiến ai nghe thấy cũng phải “tan chảy”.

“Ước mơ của anh là quỳ gối dưới chân tháp Eiffel để cầu hôn người con gái của cuộc đời anh, thật ra anh chỉ dám mơ thôi không nghĩ rằng anh có thể làm được điều đó cho đến khi gặp em. Anh sẽ nhớ mãi giây phút này, lúc em bật khóc vì hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua bao khó khăn và sẽ mãi hạnh phúc vợ yêu của anh nhé!", những lời mật ngọt của nam diễn viên.

Andy
Theo Vietnamnet


Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam