Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm sau hơn 3 năm “đường ai nấy đi” với Lương Bằng Quang.

Sau việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi U40 và ồn ào hậu chia tay Ngân 98, Lương Bằng Quang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều ở thời điểm hiện tại. Từ khi cặp kè với Ngân 98, chuyện tình “chú – cháu” của cả hai nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-1
Chuyện tình cảm của cặp đôi "chú - cháu" nhận về không ít ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet).

Sau khi cùng nhau làm phẫu thuật thẩm mỹ, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi. Rất nhiều chia sẻ trên trang cá nhân của nam ca sĩ về việc chia tay bạn gái nhận được sự chú ý của công chúng.

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-2
Sau khi cùng nhau làm phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây cặp đôi được cho là đã "đường ai nấy đi" (Ảnh: Internet)

Trước sự việc này, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Yaya Trương Nhi – bạn gái xinh đẹp một thời của Lương Bằng Quang. Từng có giai đoạn yêu nhau trong 6 năm và bất ngờ chia tay, cặp đôi từng khiến khán giả vô cùng nuối tiếc và luôn mong có ngày “gương vỡ lại lành”.

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-3
Trước đó, Lương Bằng Quang từng có chuyện tình nổi tiếng gần 6 năm với nữ diễn viên Yaya Trương Nhi (Ảnh: Internet).

Sau khi chia tay, Lương Bằng Quang công khai yêu bạn gái mới là hot girl nóng bỏng Ngân 98. Về phần Trương Nhi, cô chưa từng công khai tình yêu mới của mình. Đôi lần, nữ diễn viên vướng nghi án hẹn hò với đạo diễn phim Kong là Jordan Vogt-Roberts. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn này.

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-4
Trương Nhi từng vướng phải tin đồn hẹn hò với đạo diễn phim "Kong: Skull Island" (Ảnh: Internet).

Yaya Trương Nhi tập trung hoàn toàn vào công việc sau khi chia tay nhạc sĩ Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm. Gần đây, tuy ít tham gia vào các dự án điện ảnh hơn trước, nhưng cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân.

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-5
Trong những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của mình. Nhan sắc của cô được cho là ngày càng thăng hoa (Ảnh: Instagram NV).

Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-6Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-7Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-8
Trương Nhi không ngần ngại thả dáng trong những bộ áo tắm cực gợi cảm (Ảnh: Instagram NV).


Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-9
Lựa chọn phong cách gợi cảm, Trương Nhi ngày càng quyến rũ hơn với gương mặt sắc sảo và thân hình nóng bỏng (Ảnh: Instagram NV).


Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-10Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-11
Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của tình cũ Lương Bằng Quang (Ảnh: Internet).


Trong khi Lương Bằng Quang ồn ào chuyện tình cảm thì tình cũ Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm-12
Để có được vóc dáng này, cô nàng thường xuyên luyện tập thể thao và giữ cho mình tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái (Ảnh: Instagram NV).

Trương Nhi tham gia nghệ thuật từ năm 17 tuổi, nổi bật lên sau vai diễn trong phim Nhà có 5 nàng tiên. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia vào các phim như Truy tìm kho báu, Tam nam vẫn phú, Những bông hồng xanh, Café đắng, Tía ơi về ăn Tết hay gần đây là Hai Phượng,… Cô nàng được truyền thông ưu ái đặt biệt danh Lee Hyori Việt Nam vì vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, sắc cạnh không góc chết và đời từ sạch scandal.

Theo Phunusuckhoe


Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất