Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn

Tuy chưa được chồng khen các món mình nấu lần nào nhưng Bảo Anh cảm nhận anh ấy rất vui khi được vợ tới tận công ty đưa cơm, được thưởng thức các món ăn với đủ vị tình yêu.

Nấu ăn là sở thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Dù cuộc sống bận rộn đến mấy nhưng cứ nghĩ đến gia đình thân yêu, ngắm nhìn chồng con thưởng thức các món mình nấu là chị em lại tất bật nấu nướng, dồn huyết tâm huyết vào từng món ăn.

Không chỉ nấu cơm hàng ngày, nhiều người còn chu đáo tới mức chuẩn bị cả những hộp cơm xinh xắn với đủ món ngon, từ các loại rau xanh tới thịt cá... để cho chồng mang đi làm. 

Bảo Anh (27 tuổi) cũng chính là một trong những cô vợ đam đang, yêu thương chồng như vậy. Cô chia sẻ, mình đã sang Nhật được 5 năm. Hiện tại, 9X ở nhà chăm sóc nhà cửa, trông 2 con và chuẩn bị những bữa cơm gia đình. 

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-1
Bảo Anh

Cô tâm sự, trước khi lấy chồng, bản thân không biết nấu ăn. Điều cô có thể làm lúc đó là cắm nồi cơm điện. Thế nhưng từ khi lập gia đình và sang Nhật sống, quá thèm món ăn Việt nên 9X bắt đầu phải vào bếp tập tành nấu. Dần dần, Bảo Anh có thể làm được rất nhiều món ngon và hấp dẫn.

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-2Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-3

Trước khi quyết định làm cơm cho chồng mang đi, cô luôn nghĩ ông xã đi làm mệt mỏi, nếu mở hộp cơm chính tay mình nấy vừa ngon, đẹp, chắc chắn anh ấy sẽ vui vẻ hơn. Không chỉ thế, Bảo Anh còn muốn chồng luôn nhớ về mình nên cuối cùng đã cố gắng chuẩn bị.

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-4Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-5

Có một điều đặc biệt, chồng Bảo Anh không phải ngày nào cũng xách hộp cơm đi làm mà cô vợ đảm sẽ tự tay đưa cơm tới cơ quan của ông xã.

9X cho biết, "công ty anh ấy gần nhà nên mình đã căn giờ. Tối hôm trước mình sẽ nghĩ mai sẽ nấu món gì để bày vào hộp cơm. Sau đó, tầm 10 giờ sáng mình bắt tay vào nấu. Đúng 12 giờ trưa sẽ mang qua công ty cho chồng ngồi ăn. Khi đó, mình sẽ có dịp hỏi han, động viên anh cố gắng làm việc".

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-6Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-7

Những hộp cơm của cô vợ đảm không đơn thuần là nấu món gì thì cứ thế cho vào hộp món đó. 9X bày biện các món theo phong cách cơm bento của Nhật, rất cầu kỳ, đẹp mắt.

9X chia sẻ, việc khó nhất để làm cơm kiểu này là khâu nghĩ món gì có thể cho vào đó, vừa ngon mà trang trí đẹp. Vì thực tế, có nhiều món ăn rất ngon nhưng lại không thể cho vào hộp trang trí được.

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-8Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-9

Vì không đi chợ thường xuyên được nên mỗi tuần Bảo Anh sẽ đi mua thực phẩm 1 lần rồi về sơ chế, để tủ lạnh bảo quản, khi nào cần sẽ mang ra nấu. Mỗi tuần như vậy 9X cho biết sẽ chi khoảng 5 triệu tiền Việt Nam.

Việc mang cơm tới cơ quan của chồng vậy mà cũng đã được 4 năm. Tuy việc này mất nhiều thời gian nhưng đem lại cho cô rất nhiều ý nghĩa. Chồng cô được ăn cơm nóng hổi, thức ăn tươi mới.

Ngoài ra, tự nấu cơm ăn như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí so với suốt ngày đi hàng quán. Bảo Anh cho biết, lợi ích lớn nhất mà cô có được là 2 vợ chồng có thêm thời gian để nói chuyện, tâm sự và hiểu nhau hơn. 

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-10Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-11

Tuy chưa được chồng khen các món mình nấu lần nào nhưng Bảo Anh cảm nhận anh ấy rất vui khi được vợ tới tận công ty đưa cơm, được thưởng thức các món ăn với đủ vị tình yêu. 

"Mình duy trì việc này kể cả những hôm giận thì vẫn làm cho anh ấy mang đi. Nên là dù giận nhau thì cứ ăn cơm xong là anh ấy lại xin lỗi và hết giận", 9X vui vẻ nói.

Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-12Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-13Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-14Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-15Trưa nào 9X cũng mang cơm tới tận công ty cho chồng, mỗi tuần chi 5 triệu tiền ăn-16

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/trua-nao-9x-cung-mang-com-toi-tan-cong-ty-cho-chong-moi-tuan-chi-5-trieu-tien-an-5120201010651204.htm

bí quyết nấu ăn ngon món ngon

Tin tức mới nhất