Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: 'Quá rẻ'

"Nếu bỏ 10 tỷ để mua giải cho Việt Nam thì quá rẻ", mẹ Phương Khánh lên tiếng khi ông trùm chân dài kể chuyện mang 10 tỷ đi "rải đường" đưa con gái bà đến vương miện Miss Earth 2018.

Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Hoa hậu Phương Khánh liên tục trở thành tâm điểm chú ý khi "chiếc vương miện không sạch" lần lượt được từng người hỗ trợ cô trước đó tiết lộ.

Theo đó, Phương Khánh được cho là đã bỏ "núi tiền" mua vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp Bến Tre bác bỏ thông tin này.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-1

Sau khi bị tố vô ơn, tân Hoa hậu Trái đất mới đây tiếp tục vướng thị phi liên quan tới ông trùm chân dài Phúc Nguyễn. Trả lời truyền thông, người này cho biết đã dùng tiền tài trợ để đổi lấy quyền lợi có người Việt nằm trong Ban giám khảo Hoa hậu Trái đất 2018, hòng giúp Phương Khánh rộng đường đến với vương miện.

"Phương Khánh có được vị trí như ngày hôm nay cũng không phải tự nhiên mà có. Để có được ngày hôm nay, số tiền bỏ ra là khoảng tầm 10 tỷ - một số tiền không hề nhỏ. Để nói về kinh tế thì tôi lỗ hoàn toàn nhưng để nói về cái danh tiếng thì tôi cũng có được khá nhiều", Phúc Nguyễn kể.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-2

Trước phát ngôn "Mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến với vương miện" của ông trùm hoa hậu, gia đình Phương Khánh đã lên tiếng phản bác.

Sau khi anh trai Phương Khánh gay gắt: "Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện", mẹ ruột hoa hậu mới đây cũng bức xúc lên tiếng bảo vệ con gái trước búa rìu dư luận.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-3Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-4Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-5
Phương Khánh bên mẹ.

Kể lại nỗi buồn tủi của con gái trong đêm chung kết Miss Earth 2018 khi không có ai cổ vũ ngoài người thân ruột thịt, phụ huynh Nguyễn Phương Khánh quả quyết: "Nếu bỏ 10 tỷ để mua giải cho Việt Nam thì quá rẻ".

"Đêm chung kết chỉ có 4 mẹ con, tôi phải về với con tôi. Tôi rất tự hào cho đất nước và con người Việt Nam. Gia đình tôi lạc lõng giữa rừng người trên toàn thế giới, vì chẳng có một người nào gọi là BTC đến động viên và cổ động cho Việt Nam. Nếu bỏ 10 tỉ để mua giải cho Việt Nam thì quá rẻ", mẹ hoa hậu cho hay.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-6Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-7
Phương Khánh bên mẹ và anh em trai.

Trước mẹ đẻ, anh trai Phương Khánh cũng lên tiếng bảo vệ em gái. Khẳng định mọi tố cáo là sai sự thật, anh trai hoa hậu quả quyết: "Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì em gái tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth".

Tiết lộ thêm, anh kể: "Sự thật là khi em tôi vừa đoạt giải, anh Phúc Nguyễn nói với tôi ngoài chi phí tổ chức sự kiện, anh Phúc có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh và đề nghị em tôi mang 1 tỷ sang trả cho anh Kiệt. Nhận thấy sự vô lý nên chúng tôi không đồng ý trả 1 tỷ cho anh Kiệt".

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-8

Cuối dòng chia sẻ, anh trai Hoa hậu Phương Khánh quả quyết: "Tôi chỉ có thể khẳng định một điều, nếu Miss Earth dễ dàng mua được thì các thí sinh ở các nước giàu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật... đều có người trong ban giám khảo thì thí sinh họ sẽ không bi loại ra Top 18. Một lần nữa, nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải, em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth.

Tôi mong mọi người sẽ có một cái nhìn khách quan nhất trước sự việc này, đừng để những công sức em tôi đã cố gắng đem về niềm tự hào cho Việt Nam trở thành sự sỉ nhục vì cho là nhờ mua giải mà được danh hiệu cao quý này".

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải Miss Earth cho Phương Khánh, mẹ hoa hậu nhận định: Quá rẻ-9
Nguyễn Phương Khánh ở thời điểm đăng quang Miss Earth 2018.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-phuong-khanh-thay-re-khi-ong-trum-tiet-lo-so-tien-dau-tu-n-173525.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất