'Trùm' livestream Ngọc Nguyễn trả lời ra sao khi bị hỏi chồng con?

Với một người tự nhận có nhiều kinh nghiệm "bỏ chồng", Ngọc Nguyễn sẽ tư vấn thế nào trước câu hỏi éo le này?.

Với những người chơi hệ livestream, chắc chắn không xa lạ gì mấy với cái tên Ngọc Nguyễn. Thời gian gần đây, Ngọc Nguyễn được nhiều netizen ưu ái gọi là "trùm" livestream khi lượt xem lên tới hàng chục nghìn.

Những clip - đoạn cắt trong livestream bán hàng của Ngọc Nguyễn cũng hút về lượng lớn tương tác trên MXH. Trong đó, rất nhiều Gen Z mê kiểu nói chuyện của Ngọc Nguyễn nên cũng tràn vào theo dõi dù chẳng mua hàng gì mấy.

Mới đây, một đoạn video được cắt từ livestream của Ngọc Nguyễn đã viral mạnh mẽ trên MXH. Vị khách nọ đã hồn nhiên hỏi Ngọc Nguyễn có nên bỏ chồng nghèo để đi theo đại gia hay không.

Dưới góc nhìn của người từng có nhiều kinh nghiệm... "bỏ chồng", Ngọc Nguyễn sẽ đáp trả thế nào đây?

Trùm livestream Ngọc Nguyễn trả lời ra sao khi bị hỏi chồng con?-1
Ngọc Nguyễn - "trùm livestream" gây sốt gần đây

Cụ thể, một cô gái đã đặt cho Ngọc Nguyễn câu hỏi nên bỏ chồng nghèo đi theo chồng giàu hay không, cô chủ shop khi đang livestream bán hàng phải dừng ngang để trả lời rằng: "Thôi em ơi, em có suy nghĩ bỏ chồng nghèo để theo đại gia thì em sẽ không bao giờ gặp đại gia đâu.

Em sẽ chỉ toàn gặp mấy người đểu, mấy người "giả gia" thôi. Ngay từ lúc đầu em đã biết họ nghèo em vẫn lấy, em phải chấp nhận, cố gắng cùng nhau. Chỉ bỏ chồng khi đánh đập tàn nhẫn, trai gái này kia. Chứ ngay từ đầu đã biết người ta nghèo thì đừng có lấy".

Chia sẻ này của Ngọc Nguyễn nhanh chóng được nhiều chị em ủng hộ. Thậm chí có người còn bảo nếu trong đầu đã có tư tưởng như thế thì... nên bỏ sẽ tốt cho anh chồng "nghèo" kia hơn.

Trùm livestream Ngọc Nguyễn trả lời ra sao khi bị hỏi chồng con?-2
Ngọc Nguyễn phản đối chuyện bỏ chồng đi theo đại gia

Được biết, Ngọc Nguyễn không ngại chia sẻ đời tư cá nhân khi cô cũng từng bỏ chồng vì bị đánh đập và ngoại tình.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, bà "trùm" livestream này đã có chia sẻ thẳng thừng khi được đặt câu hỏi "lấy nhiều chồng có mệt không?", Ngọc Nguyễn cho biết: "Không. Có mệt đâu. Người chồng ở cạnh mình không tốt này, phản bội này thì mình dừng lại để gặp một mối quan hệ mới.

Cái mối quan hệ mới đó mà muốn lấy mình thì mình lấy thôi. Lấy nhiều chồng không mệt, ở với một người chồng không tốt với mình mới mệt".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/trum-livestream-ngoc-nguyen-tu-van-the-nao-khi-co-khach-hoi-co-nen-bo-chong-ngheo-di-theo-dai-gia-20211222211136984.chn

hiện tượng mạng xã hội Livestream

Tin tức mới nhất