Trùng hợp khó tin: Winner - EXID comeback cùng ngày, cả tên album và ti tỉ thứ khác cũng giống nhau!

Ra mắt album mới cùng tên, cùng ngày, cùng giờ đã là hy hữu. Ấy thế mà Winner và EXID còn đụng độ thêm nhiều điều thú vị khác.

Đường đua âm nhạc tháng 5 của Kpop không có sự xuất hiện của quá nhiều tên tuổi đình đám như 2 tháng trước đó. Hai trong số những nhóm nhạc đáng chú ý nhất là Winner và EXID. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là những sự trùng hợp đến khó tin trong màn trở lại của hai idol group nổi tiếng này.

Trùng hợp khó tin: Winner - EXID comeback cùng ngày, cả tên album và ti tỉ thứ khác cũng giống nhau!-1Trùng hợp khó tin: Winner - EXID comeback cùng ngày, cả tên album và ti tỉ thứ khác cũng giống nhau!-2

Ngày 7/5, YG công bố tên mini album thứ 5 mới cóng của Winner sẽ mang tên WE. Thật trùng hợp rằng mini album sắp ra mắt của EXID cũng tên WE! Nhưng chuyện khó tin nhất chưa dừng lại ở đó. Cả hai album lần này của Winner lẫn EXID đều thuộc dạng mini album, sẽ lên kệ cùng ngày, cùng giờ và cụ thể là vào đúng 4 giờ chiều ngày 15/5.

Khác với hình ảnh của một Millions vui tươi, sôi động trước đó, các hình ảnh teaser cho thấy mini album mới WE sẽ mang hơi hướng phong cách trưởng thành, nam tính nhiều hơn. Màn trở lại lần này của Winner đối với phong cách mới đã được rất nhiều fan Kpop kỳ vọng, bởi đã gần nửa năm trở lại đây, nhóm không hề quảng bá trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào.

Trùng hợp khó tin: Winner - EXID comeback cùng ngày, cả tên album và ti tỉ thứ khác cũng giống nhau!-3
Ảnh concept thì trưởng thành hơn, nhưng âm nhạc của cả hai nhóm trong lần trở lại này vẫn không bị mất đi sự vui tươi, tràn đầy năng lượng đúng chất ngày hè.

Không chỉ ra mắt cùng ngày, cùng tháng mà điều thú vị còn nằm ở chỗ đây đều là sản phẩm ra mắt sau nửa năm nghỉ ngơi dài hạn của cả Winner lẫn EXID. Kể từ sau khi I Love You đánh dấu sự trở lại của giọng ca chính Solji về với đội hình cũ, nhóm nhạc nhà Banana Culture mới quay trở lại cùng một sản phẩm hoàn toàn mới.

Đồng thời, cả WE của Winner và WE của EXID đều có khả năng cao sẽ là mini album cuối cùng với đầy đủ đội hình thành viên cả hai nhóm. Đối với EXID, sau khi hoàn thành 2 tuần quảng bá cho album này, Hani và Junghwa sẽ chính thức rời khỏi nhóm và theo đuổi sự nghiệp riêng.

Còn với Winner, vì việc nhập ngũ của anh cả Jinwoo đã kề cận và YG cũng chưa có kế hoạch nào tiếp theo cho cả nhóm, nên rất có thể mini album lần này cũng là mini album cuối cùng trước khi cả nhóm có thể tề tựu đông đủ hậu nghĩa vụ quân sự.

Trùng hợp khó tin: Winner - EXID comeback cùng ngày, cả tên album và ti tỉ thứ khác cũng giống nhau!-4
Có thể rằng sẽ còn rất lâu nữa, các fan mới lại được nhìn thấy một Winner và EXID đông đủ thế này trên sân khấu.

Ca khúc chủ đề cho lần trở lại này của Winner là Ah Yeah. Lại một lần nữa, không biết vô tình hay cố ý mà tên bài hát đã trùng với một ca khúc nổi tiếng không kém của EXID. Năm 2015, EXID từng phát hành hit Ah Yeah, củng cố vị thế càng thêm vững mạnh sau khi bật lên với Up & Down và thậm chí vào cuối năm đó, Ah Yeah còn được đề cử cho giải thưởng Bài hát của năm trên các lễ trao giải nổi tiếng.

Với những điều trùng hợp thú vị trên, các fan càng thêm chờ đợi trận 'đối đầu' giữa nhóm nam, nhóm nữ đình đám này. Hiện tại, cả MV Ah Yeah (Winner) và Me&You đều đã ra lò nên chẳng còn bao lâu nữa, các fan sẽ được chứng kiến hai ca khúc này 'cạnh tranh khốc liệt' trên các bảng xếp hạng.

Theo Báo Đất Việt


WINNER exid Kpop

Tin tức mới nhất