Trúng 'tiếng sét ái tình' với chàng 'phi công' 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym

"Ai muốn có người yêu thì phải đăng ký đi tập gym ngay lập tức", nữ chính chia sẻ.

Phần lớn, mọi người đi tập gym là để nâng cao sức khỏe hoặc mong muốn có được vóc dáng như ý. Nhưng cũng không ít người đi tập gym lại gặp được ngay 'chân ái' đời mình.

Câu chuyện ngỡ như đùa này đã xảy ra với cô bạn Kiều Trinh (SN 1998, quê Bình Định). Theo đó, cô nàng cho biết đã trót "thầm thương trộm nhớ" anh chàng Thành Đạt (SN 2000) cao to, điển trai trong quá trình tập luyện ở phòng gym.

Mới đây, Kiều Trinh còn đăng tải bộ ảnh cặp đôi chụp tại một bãi biển với tiêu đề: "Khi cả hai đều là Gymer". Bài đăng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-1

Bài đăng của Kiều Trinh thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Chia sẻ về câu chuyện chinh phục crush của mình, Kiều Trinh kể lại: "Hai bọn mình vốn ở cùng quê nhưng Đạt lại đi học ở Sài Gòn. Đợt này được nghỉ tránh dịch nên hai đứa mới gặp nhau ở quê. Bạn ấy vốn là PT ở phòng gym nơi mình đang tập.

Lần đầu tiên gặp Đạt là lúc mình đang tập ở tầng 2 nhìn xuống thấy anh này cao to, da trắng lại trông có vẻ lạnh lùng nên là 'sét đánh' luôn. Về nhà, mình thường xuyên đăng story và ảnh để nhằm mục đích 'thả thính' anh chàng này".

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-2

Kiều Trinh từng bị trúng 'tiếng sét ái tình' với chàng 'phi công' Thành Đạt

Sau này khi đã yêu nhau rồi, Kiều Trinh mới biết Thành Đạt cũng đã để ý đến mình từ lâu nhưng cả hai đều nghĩ: "Chắc mình không với tới được người ta đâu" nên cặp đôi còn ngại ngùng, không dám thổ lộ.

Được biết, dù chỉ mới hẹn hò được 2 tháng nhưng cặp đôi luôn thoải mái chia sẻ với nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất: "Thời gian quen nhau của bọn mình không quá dài nhưng lại có rất nhiều kỷ niệm. Điều đặc biệt là bọn mình chẳng ồn ào hẹn hò đi ăn uống khắp nơi như các cặp đôi khác mà thời gian rảnh rỗi lại hẹn hò ở phòng tập. Cùng nhau nấu nướng rồi cùng nhau ăn uống theo chế độ để giữ dáng".

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-3

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-4

Phần lớn thời gian hẹn hò của cặp đôi đều ở phòng gym

Kiều Trinh cũng cho biết, dù ít hơn cô nàng 2 tuổi nhưng Thành Đạt luôn tỏ ra rất chín chắn, trưởng thành và luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái: "1 ngày 24h thì bọn mình đã gặp nhau 12h rồi. Đi đâu bạn ấy cũng phải nắm tay mình đi mới chịu, lâu lâu hai đứa nhìn nhau rồi lại cúi xuống hôn mình một cái".

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-5Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-6

Thành Đạt luôn tỏ ra rất chín chắn, trưởng thành với bạn gái

"Những bạn nào muốn khỏe, muốn đẹp thì hãy chăm tập thể dục thể thao. Đặc biệt, ai muốn có người yêu thì phải đăng ký đi tập gym ngay lập tức", cô nàng tâm sự.

Trúng tiếng sét ái tình với chàng phi công 6 múi, cô nàng quyết tâm thả thính và mối tình ngọt ngào nơi phòng tập gym-7

Kiều Trinh còn nhắn nhủ mọi người muốn có 'gấu' thì phải đi tập gym

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/co-nang-may-bay-quyet-tam-tha-thinh-chang-phi-cong-dien-trai-va-moi-tinh-phong-gym-set-danh.html

cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất