Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng

Âu Hà My khi đó không ngại chi cả tỉ đồng để sắm 3 bộ váy cưới lộng lẫy.

Ngày 2/10/2019, đám cưới giữa giảng viên Âu Hà My và đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đã diễn ra vô cùng long trọng tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Khi đó cô dâu Âu Hà My từng khiến bao người trầm trồ khi diện 3 mẫu váy cưới, đính kim cương vô cùng xa hoa. Ước tính giá trị 3 bộ váy cưới khi đó có giá khoảng 1 tỉ đồng.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-1
Chuyện tình của Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng từng là câu chuyện trong mơ khiến bao người ngưỡng mộ.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-2
Trong ngày cưới, cô dâu Hà My diện đến 3 mẫu váy cưới đính kim cương có tổng giá trị khoảng 1 tỉ đồng.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-3
Mẫu váy đầu tiên mà cô diện là thiết kế có phom xòe bồng, tone màu pastel nhẹ nhàng nữ tính. Phần thân váy được đính kết hoa 3D nổi bật và hoa văn dây leo in chìm trên đuôi váy. Váy đính kết hàng trăm viên kim cương, pha lê, đá quý.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-4
Mẫu váy này cô diện khi làm lễ gia tiên tại tư gia.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-5
Mẫu váy thứ 2 mà Âu Hà My đã diện là thiết kế khi tiến vào lễ đường. Váy được đính kết 9 viên kim cương, 99 viên đá quý và 999 viên pha lê Swarovski tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Thiết kế xẻ ngực quyến rũ, tôn lên vòng 1 gợi cảm của cô dâu, họa tiết ren hoa 3D làm điểm nhấn vừa tinh tế lại vừa sang trọng.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-6
Phần tay áo xuyên thấu hiện đại, tinh tế tôn lên nét nữ tính gợi cảm cho nàng dâu sinh năm 1994. Cô đội vương miện lộng lẫy như bà hoàng đích thực.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-7
Mẫu váy này ước tính có giá khoảng 400 triệu đồng, đính kết vô sa số kim cương, đá quý và pha lê tạo độ bắt sáng, nổi bật cho cô dâu khi tiến vào lễ đường.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-8
Cuối cùng là bộ đầm cô dâu diện để đi chào bàn cảm ơn khách mời. Váy thiết kế ôm sát 3 vòng gợi cảm. Phần thân trên với thiết kế xẻ ngực sâu, được đính kết pha lê và đá quý. Thiết kế có phom dáng đuôi cá gọn nhẹ, giúp cô dâu dễ dàng khi di chuyển giữa các bàn tiệc. NTK còn tinh tế dựng nẹp eo trong suốt định hình phom dáng, tôn lên vòng eo nhỏ gọn và vòng 3 quyến rũ.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-9
Chú rể khi đó diện vest trắng bảnh bao, cầm hoa trắng chuẩn "bạch mã hoàng tử".

Ước tính tổng giá trị 3 bộ váy của cô dâu Âu Hà My khi đó vào khoảng 850 triệu đồng. Bên cạnh đó các chi phí cho công tác trang trí đám cưới cũng tiêu tốn của cô dâu chú rể một số tiền lên đến gần 2 tỉ đồng.

Khi đó Âu Hà My từng chia sẻ: "Đám cưới cổ tích của cô công chúa nhỏ. Ước mơ từ bé lớn lên lấy chồng sẽ được mặc thật nhiều váy công chúa và tổ chức trong tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Sau 25 năm người đàn ông của em đã biến mọi thứ thành sự thật".

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong đám cưới.

Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-10Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-11Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-12Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-13Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-14Trước khi bị phụ bạc, Âu Hà My từng hóa công chúa trong đám cưới với 3 bộ váy đính kim cương giá 1 tỉ đồng-15

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/truoc-khi-bi-phu-bac-au-ha-my-tung-sang-nhu-ba-hoang-khi-dien-3-mau-vay-cuoi-dinh-kim-cuong-gia-1-ti-dong-trong-dam-cuoi-co-tich-217485

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam