Trước khi gầy tới mức trơ xương cổ, Mỹ Tâm đã làm đủ mọi cách mà chỉ giảm được 1,5 kg

Dân mạng đã kịp đào mộ clip Mỹ Tâm chia sẻ bí quyết giảm cân cách đây 1 năm. Mặc dù đã "hóp đủ mọi thứ" nhưng chỉ giảm được 1,5 kg.

Từ trước đến nay, Mỹ Tâm chưa từng được liệt kê vào danh sách những nghệ sĩ có thân hình cò hương của showbiz Việt tuy nhiên hình ảnh gần đây của cô lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Thời gian vừa qua, giọng ca Họa mi tóc nâu xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc, sự kiện với trang phục ôm, lộ đường cong. Hình ảnh Mỹ Tâm diện váy gầy trơ xương cổ khiến khán giả giật mình, xót xa. Mặc dù với lịch làm việc cường độ cao, nữ ca sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ cùng khán giả trong hậu trường và không có dấu hiệu mệt mỏi, uể oải vì sút cân.


Hình ảnh nữ ca sĩ gầy trơ xương cổ khiến fan lo lắng

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã kịp thời lên tiếng trấn an: "Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe của tôi rất tốt. Thực ra tôi đang có chuyện không vui, nếu không giải quyết được thì tôi mới nói. Sức khỏe thì tốt nhưng tâm lý của tôi thì nặng nề.


Nữ ca sĩ giảm tận 5kg trong thời gian vừa qua

Sụt cân do tôi muốn ốm, lên hình cho đẹp thôi. Tôi đã giảm được 5kg, nếu so sánh với cái thời tôi còn mập thì đúng là bây giờ ốm hơn. Nhưng tôi không thấy mình quá ốm, giờ mà tôi sụt thêm được chừng nửa cân thì sẽ đẹp hơn.

Lúc tôi gầy đi, người nhà có hỏi lý do vì sao, mọi người lo lắng lắm, nhưng tôi chỉ nói rằng tôi ốm vì muốn thế, chẳng có bệnh tật gì cả đâu".

Sau lời chia sẻ này của Mỹ Tâm, khán giả hâm mộ đã kịp "đào mộ" lại clip chia sẻ bí quyết giảm cân vào sinh nhật năm 2017.


Mỹ Tâm chia sẻ "hóp tất cả các thứ lại" cũng chỉ giảm đc 1,5kg

Cách đây 1 năm, Mỹ Tâm cũng đã từng quyết định giảm cân nhưng không thành công. Bí quyết để xuống được những... 1,5 kg chính là hóp bụng.

Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh nói về thân hình có phần mập của mình như sau: "Chúng ta không nên tự ti về bản thân của mình. Bởi vì mập là một nghệ thuật, không phải ai mập cũng đẹp. Người mà nhìn được cái mập của người khác mà thấy đẹp đó là những người khán giả chân chính. Cho nên chúng ta không nên tự ti với cái body của mình".

Sau khi xem lại những hình ảnh cũ này, nhiều khán giả phải thốt lên rằng chị Mỹ Tâm thật biết cách an ủi người khác.


Mỹ Tâm mũm mĩm trước đây

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất