Trước khi mang bầu với người tình đồng giới, An Nguy từng thổ lộ ước muốn có con

Sau khi tham gia "Chú ơi đừng lấy mẹ con", An Nguy đã có kinh nghiệm trong cách chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ. Thậm chí cô còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ.

Trưa 25/12 trên fanpage có gần 4 triệu người theo dõi, An Nguy gây chú ý khi chia sẻ ảnh đang mang bầu. Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". 

Thông tin nữ vlogger mang thai với người tình đồng giới - Alexandra Nguyễn chiếm sóng khắp cộng đồng mạng.  Giữa thời điểm nóng, Alex thậm chí còn tâm sự: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Trước khi mang bầu với người tình đồng giới, An Nguy từng thổ lộ ước muốn có con-1

Còn nhớ trước đó An Nguy từng có chia sẻ mong muốn nhanh chóng lập gia đình để được làm mẹ sau khi tham gia phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Cụ thể trong phim An Nguy vào vai bà mẹ đơn thân Thủy Tiên, trưởng phòng truyền thông của một công ty liên doanh quốc tế. Cô là mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động điển hình và dành mọi tình cảm dành cho cậu con trai Đức Anh (Nhện).

Trước khi mang bầu với người tình đồng giới, An Nguy từng thổ lộ ước muốn có con-2

Ban đầu, An Nguy cho biết rất lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và thừa nhận bộ phim trước cô diễn xuất còn gượng gạo. Tuy vậy, khi suy nghĩ, tình cảm thật của cô từ ngoài đời ngấm vào nhân vật cũng như quan sát từ những người bạn là mẹ đơn thân.

Và An Nguy cũng tin rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng mang trong mình bản năng làm mẹ, hơn nữa việc chăm sóc con nuôi cũng giúp cô hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn và dành cho bé Nhện sự yêu thương, chăm sóc như một người mẹ thực sự. 

Trước khi mang bầu với người tình đồng giới, An Nguy từng thổ lộ ước muốn có con-3

"Với bộ phim này, những lúc tôi cười là cười thật, khóc là khóc thật. Những cảm xúc khi tôi đối xử với Nhện trong phim như tôi đối với bé ở nhà cũng như thế", An Nguy xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về tình cảm đối với vai diễn.

Đặc biệt nữ vlogger còn cho biết sau khi đóng phim xong đã tự tin hơn rất nhiều trong khoản chăm sóc dỗ dành trẻ nhỏ và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ.

Trước khi mang bầu với người tình đồng giới, An Nguy từng thổ lộ ước muốn có con-4
An Nguy và “cậu con trai” Hữu Khang trong phim

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-nguy-tung-muon-co-con-sau-khi-dong-phim-n-246531.html

An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao