Trước khi qua đời tại bệnh viện vì bị cây đè trúng, nam sinh lớp 6 vẫn gắng gượng thì thào với thầy cô 'Em không sao'

Thời điểm các thầy cô tiếp cận và giúp đỡ, nam sinh K. vẫn tỉnh và nói thì thào: "Em không sao". Tuy nhiên khi xe cấp cứu đến, K. đã bất tỉnh và qua đời sau hơn 1 tiếng cứu chữa tại bệnh viện.

Sáng 26/5, cây phượng vĩ tại trường THCS Bạch Đằng, Quận 3, TP.HCM đã bất ngờ bật gốc, ngã đổ xuống sân trường khiến cho 1 học sinh tử vong và 17 em khác bị thương. Nam sinh tử vong là em N.T.K, em qua đời khi chỉ mới học lớp 6 khiến tất cả đều vô cùng xót xa, thương tiếc.

Chiều cùng ngày tại buổi họp báo thông tin về sự việc, thầy Nguyễn Văn Phúc - hiệu trưởng của trường THCS Bạch Đằng đã kể lại khoảnh khắc các thầy cô tiếp cận với K. khi phát hiện em bị cây đè trúng. Khi ấy gặp các thầy cô, K. vẫn tỉnh và vẫn có thể nói chuyện. Tuy nhiên sau đó em đã bất tỉnh mê man và không thể qua khỏi dù đã được các bác sĩ cứu chữa.

“Riêng em K. lúc đầu các thầy cô tiếp cận và hỏi chuyện em có sao không? Em K. thì thào: “em không có sao”. Lúc này các cô giáo cũng cho uống nước rồi chờ xe cấp cứu đến chở đi bệnh viện. Tuy nhiên khi xe cấp cứu đến thì lúc này em K. đã bất tỉnh mê man rồi”, thầy Hiệu trưởng kể lại.

Trước khi qua đời tại bệnh viện vì bị cây đè trúng, nam sinh lớp 6 vẫn gắng gượng thì thào với thầy cô Em không sao-1
Hiện trường vụ cây đổ tại trường Bạch Đằng. Ảnh: Zing.vn

Sự ra đi đột ngột của K. khiến tất cả người thân và những người quen biết đều bàng hoàng, thương xót. Theo những người dân sinh sống gần nhà, K. là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn. Đặc biệt, mẹ K. mới sinh em bé chỉ mới vài ngày. Sau khi nhận được tin dữ của con, người mẹ đã được đưa trên băng ca về nhà để lo hậu sự cho con.

Trước khi qua đời tại bệnh viện vì bị cây đè trúng, nam sinh lớp 6 vẫn gắng gượng thì thào với thầy cô Em không sao-2
Con ngõ nhỏ tràn ngập không khí tang thương.

Trước khi qua đời tại bệnh viện vì bị cây đè trúng, nam sinh lớp 6 vẫn gắng gượng thì thào với thầy cô Em không sao-3
Mẹ K. khóc ngất sau khi trở về nhà nhìn mặt con lần cuối.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/truoc-khi-qua-doi-tai-benh-vien-vi-bi-cay-de-trung-nam-sinh-lop-6-van-gang-guong-thi-thao-voi-thay-co-em-khong-co-sao-2202026516820808.htm

tử vong học sinh

Tin tức mới nhất