Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ

Câu chuyện nữ diễn viên Ngọc Lan bị tố vay một khoản tiền lớn để hoàn tất thủ tục ly hôn xong lần lữa không trả đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên, giữa bão tin đồn, Ngọc Lan vẫn vô tư chia sẻ hình ảnh với nhan sắc rạng ngời lên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đang truyền tai nhau câu chuyện nữ diễn viên Ngọc Lan bị stylist tố vay 500 triệu để hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Thanh Bình rồi lần lữa không trả. Giữa bão scandal, Ngọc Lan vẫn vô tư chia sẻ hình ảnh cực xinh đẹp, rạng rỡ lên mạng xã hội như 1 cách đáp trả tin đồn.

Cụ thể, cách đây ít giờ, nữ diễn viên đã gây chú ý khi đăng tải một bức hình khoe khéo sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 34, bất chấp việc dân tình đang bàn tán về lùm xùm đời tư của bản thân. Trong hình, Ngọc Lan ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, phong cách trang điểm sắc sảo và thân hình thon gọn. 

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-1

Trước đó một ngày, khi ồn ào đời tư bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng đã khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên khi liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè. Để nguyên mặt mộc đi ăn, đi chơi, Ngọc Lan vẫn nổi bần bật trong từng khung hình bởi nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, nét mặt tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-2
Nữ diễn viên trước đó một ngày cũng cho thấy hình ảnh cực vui vẻ bên bạn bè. Cô nàng tự tin diện nguyên mặt mộc đi ăn với bạn.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-3
Nữ diễn viên trông vẫn cực rạng rỡ, xinh đẹp khi để mặt mộc ra phố.

Thậm chí, lục xem lại những hình ảnh được Ngọc Lan đăng tải lên mạng xã hội trước khi bùng lên scandal, người ta có lẽ sẽ không khỏi bất ngờ bởi trông nữ diễn viên thật chẳng giống một phụ nữ đang phải đối mặt với đổ vỡ hôn nhân một chút nào. Trong hầu hết các khung hình, người đẹp sinh năm 1985 vẫn luôn cho thấy nhan sắc rạng ngời, trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Gương mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn cộng thêm phong cách trang điểm lúc nào cũng cực chỉn chu đã tạo nên một hình ảnh Ngọc Lan đẹp hoàn hảo trong mắt công chúng và truyền thông. Theo đuổi lối make-up tự nhiên, trong veo, nữ diễn viên 8X với làn da sáng mịn, căng tràn sức sống như trẻ ra cả chục tuổi. Gạt tạm sang một bên tin đồn vay tiền nhưng không trả của Ngọc Lan ở thời điểm hiện tại, điều mà ai cũng phải công nhận ở nữ diễn viên này là phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-4
Ngọc Lan liên tục ghi điểm bởi diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ trong mọi khung hình. Trông nữ diễn viên thật chẳng giống phụ nữ đang phải đối mặt với đổ vỡ hôn nhân chút nào.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-5
Phong cách trang điểm tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, thanh tú của Ngọc Lan như hút trọn mọi ánh nhìn.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-6
Nụ cười tỏa nắng đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo của nữ diễn viên.

Trước lùm xùm vay tiền để ly hôn xong không trả, diễn viên Ngọc Lan vẫn khoe ảnh rạng rỡ-7
Ngọc Lan gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách trang điểm tông nude cùng bộ trang phục màu vàng cực bắt mắt.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Ngọc Lan

Tin tức mới nhất