Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý

Sự cố lạc mất trang phục đã ảnh hưởng ít nhiều đến phần thi của các mỹ nhân Việt.

Để chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, nhiều người đẹp đã mang số lượng lớn vali, chứa những bộ trang phục hay các phụ kiện cần thiết nhằm mục đích phục vụ cho các vòng thi.

Chính vì lẽ đó, nhiều trường hợp xui rủi đã xảy ra khiến các chân dài phải lâm vào tình trạng khốn đốn.

Nam Em

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-1

Vừa qua, Nam Em đã ra tín hiệu cầu cứu "ét o ét" khi gặp sự cố lạc mất trang phục sau khi kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tại bờ biển Quy Nhơn của vùng đất Bình Định.

Trong quá trình vận chuyển trang phục về TP.HCM gửi trả lại cho các nhà thiết kế, thì toàn bộ hành lý có chứa trang phục của Nam Em đã bị mất sạch.

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-2

Sự việc này đã khiến Nam Em và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Phần đông đã khuyên cô nàng liên hệ lại với đơn vị vận chuyển để tìm kiếm tung tích những chiếc vali đã bị thất lạc.

Ngọc Châu

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng có cơ hội tham gia đấu trường quốc tế Miss Supranational 2019.

Tuy nhiên, khác với Nam Em xảy ra sự việc trong nước thì Ngọc Châu lại thất lạc hành lý ở đất nước Ba Lan xa xôi.

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-3
Bộ trang phục dân tộc đầy đủ phụ kiện ban đầu.

Cụ thể, phần nón dài 1m2 trong bộ trang phục dân tộc Lạc Vũ đã không may bị mất tích, hệ lụy dẫn tới là người đẹp gốc Tây Ninh đã trình diễn với phần đầu trống trơn.

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-4

Ngọc Châu cũng đã nhận được nhiều lời khen khi vẫn giữ được thần thái tự tin, sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế, dù trước đó không khỏi lo lắng khi mất món phụ kiện quan trọng.

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-5

Mai Phương Thúy

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-6Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-7

Mai Phương Thúy từng đại diện Việt Nam thi Miss World 2006. Cô đã lạc mất hành lý chứa trang phục và nhiều dụng cụ make-up quan trọng.

Theo đó, bộ trang phục dạ hội đã mất tích và Mai Phương Thúy phải diện lại bộ trang phục dân tộc, khiến cô lạc lõng và bơ vơ trong dàn thí sinh năm đó.

Trước Nam Em có 2 nàng hậu lâm cảnh khốn đốn vì thất lạc hành lý-8
Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn xuất sắc lọt top 17 chung cuộc và mang niềm tự hào về cho quê hương.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/truoc-nam-em-tung-co-hai-nang-hoa-hau-that-lac-hanh-ly-khi-thi-quoc-e-202208211540043443.html

Ngọc Châu Nam Em Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất