Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị 'thất sủng' chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?

Nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đang cố tình cô lập, ngăn cản nguồn tài nguyên phim ảnh của Angelababy.

Ngày 15.12, trên mạng xuất hiện một chủ đề thảo luận:Angelababy hiện đang thất nghiệp?". Dưới bài viết, nhiều bình luận sôi nổi, đưa ra ý kiến của riêng mình. Thậm chí, có người còn chỉ dẫn chứng cho biết: Năm nay, “bà xã của Huỳnh Hiểu Minh” chỉ quay duy nhất một tác phẩm, lại còn là vai nữ thứ thay vì vai chính như trước kia.

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-1
Angelababy đang rơi vào trạng thái thất nghiệp, không có phim để đóng. Nếu có chỉ là vai phụ nhỏ nhoi?

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-2

Năm nay, tác phẩm duy nhất Angelababy tham gia là Nhà chọc trời. Bộ phim này do Quách Đào và Dương Tử San đóng chính, trong khi đó, Angelababy chỉ đảm nhận vai nữ thứ. Thế nhưng có vẻ cảnh quay của Angelababy sẽ không nhiều, đến mức khiến dân mạng ngộ nhận nữ diễn viên chỉ là khách mời đặc biệt trong phim mà thôi.

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-3
Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-4

Theo tiết lộ mới nhất trong teaser được tung ra, vai diễn của Angelababy là nạn nhân. Cô khoác lên mình chiếc đầm dạ hội rực rỡ, quay người chậm rãi xuống cầu thang. Cuối đoạn video, nhân vật Angelababy bất tỉnh trên mặt đất và biến thành “xác chết”.

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-5

Chỉ với những giây ngắn ngủi này, dân mạng đánh giá, ngay cả vai người chết, Angelababy diễn còn chẳng được: “Tại sao xác chết lại giả tạo như vậy”, “Ngay cả 'điệu bộ' khi chết cũng khiến người nhìn ngấm không nổi”, “Tóc vô cùng ngay ngắn không hề rối, trang điểm vẫn không phai đi chút nào, trang phục không hề nhăn, đặc biệt vẻ mặt có cảm giác … vui sướng. Xin hỏi, đây là người đã chết hay bị giết hại à?”, “Nội tâm Angelababy: 'Đóng vai xác chết thiệt áp lực quá đi!'”.

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-6

Dân mạng còn mỉa mai rằng Angelababy giàu có như vậy sao lại không mướn thầy dạy diễn xuất về phụ đạo. Ngay cả tư thế dáng đi, cô nàng còn vung cánh tay như đi trên sàn catwalk, lẽ nào có ảnh hưởng từ nghề người mẫu năm xưa? Bộ dạng này của nữ diễn viên không hề thích hợp khi đưa lên màn ảnh. Những năm về trước, Angelababy luôn là vai chính, còn trong dự án này lại bị chuyển thành vai phụ cũng khiến truyền thông đặt dấu chấm hỏi?

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-7
Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-8

Nghi vấn về chuyện này, dư luận từng đặt giả thiết có phải hôn nhân gặp vấn đề khiến Huỳnh Hiểu Minh cắt đứt sự hỗ trợ và chặn đứng tài nguyên phim ảnh của Angelababy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực nàng tiểu hoa, cho rằng thời kỳ này là “mùa đông” của ngành phim ảnh, rất nhiều diễn viên không tìm thấy dự án phù hợp để quay. Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ vấn đề này!

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-9
Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ nỗi lòng trước áp lực đánh giá của dư luận và khó khăn trong việc chọn kịch bản.

Vào tháng 5 vừa qua, trả lời phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận bản thân đang gặp khó khăn trong việc tiếp xúc, lựa chọn kịch bản. Hai vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên gặp những lời chê bai, chỉ trích từ dân mạng. Dư luận đánh giá cặp đôi minh tinh nổi tiếng không có diễn xuất, lại chẳng có tác phẩm nào tiêu biểu: “Diễn không được, mặt lại xuống cấp, lấy giá cát sê trên trời, nên chẳng có ai xem đâu! Tốt nhất đừng ra đóng phim, đừng xuất hiện gây ô nhiễm ngành phim ảnh!”.

Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-10Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-11Trước nghi vấn ly hôn, Angelababy bị thất sủng chỉ có thể đảm nhận vai nữ phụ lại còn là xác chết?-12

Thậm chí, có ý kiến đưa ra lời khuyên cho Angelababy rằng: “Nếu như đang là thời kỳ mùa đông của ngành phim ảnh, cô lại đang thất nghiệp, thế thì dùng thời gian này mà tranh thủ trau dồi, rèn luyện khả năng diễn xuất đi! Có danh tiếng, có tài chính chẳng lẽ không mời được người phụ đạo về diễn xuất? Còn không thì nên quay về làm người mẫu hay tham gia gameshow, đừng nên đóng phim, tra tấn khán giả phải xem nữa. Chỉ vì cô mà người xem phải từ bỏ nguyên cả bộ phim, khiến công sức những người còn lại đổ sông đổ biển”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/angelababy-roi-vao-trang-thai-that-nghiep-dong-phim-chi-la-nu-phu-6642947.html

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất