Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị 'lên thớt' bằng bài đăng 'kích war' trá hình

BLINKs sôi máu phản bác ý kiến cho rằng Jennie không được cho rap nhiều đồng nghĩa với việc rap yếu và rap không bằng Moonbyul.

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng là điều mà mọi thần tượng đều gặp phải, tuy nhiên Jennie lại là một trong số những thần tượng bị đem ra bàn tán nhiều nhất trong suốt 4 năm sự nghiệp, thậm chí có thể vượt mặt cả những tiền bối thâm niên.

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-1

Mới đây, Jennie lại bị nghi ngờ khả năng rap qua một bài đăng nhìn qua tưởng không có gì nhưng thực chất lại chê bai trá hình, “dìm hàng” Jennie so với Moonbyul nhóm MAMAMOO.

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-2

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-3

Trước những cảm nghĩ từ “chủ thớt”, fan MAMAMOO phải vội vàng “bưng” Moonbyul về gấp vì không muốn thần tượng bị nhận gạch đá từ bài đăng có mùi gây war không hề nhẹ.

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-4Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-5Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-6

Ngay sau khi được đăng tải, chủ thớt đã nhận về không ít gạch đá từ BLINKs và ngay cả một vài thành viên từ fan MAMAMOO do những lập luận bị cho là “mù dở”, kém duyên khi so sánh 2 nhóm nhạc đi theo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-7Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-8Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-9

BLINKs sôi máu phản bác ý kiến cho rằng vì Jennie không được cho rap nhiều đồng nghĩa với việc rap yếu và rap không bằng Moonbyul. Có vẻ chuyện so sánh này là điều vô cùng ngớ ngẩn, cố tình đi "kích war" trước thềm comeback của cả 2 nhóm.

Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-10Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-11Trước thềm comeback, Jennie vẫn bị lên thớt bằng bài đăng kích war trá hình-12

Là fan của MAMAMOO và BLACKPINK, bạn cảm thấy thế nào trước việc so sánh Jennie và Moonbyul?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-bi-che-kha-nang-rap-khong-bang-moonbyul-momoland-n-237158.html

Jennie Kim MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao