Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook

Hồ Ngọc Hà đã có động thái đầy bất ngờ trước thềm diễn ra đám cưới của Cường Đô La và cựu người mẫu Đàm Thu Trang.

Trong khi Cường Đô La đang bước vào thời khắc thiêng liêng khi sánh đôi cùng bà xã Đàm Thu Trang tiến vào lễ đường thì Hồ Ngọc Hà lại có chuyến xuất ngoại ở trời Tây xa xôi. Trên trang cá nhân, Nữ hoàng giải trí cho thấy tâm trạng vui vẻ thông qua bức ảnh chụp đang mặc chiếc váy chấm bi màu bạc, thiết kế 2 dây vô cùng quyến rũ.

Tuy chỉ mới đăng tải nhưng hình ảnh xinh đẹp này nhận về hơn 5.000 lượt yêu thích cùng rất nhiều lời khen ngợi.

Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-1
Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp.


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-2
Cô chọn chiếc váy 2 dây màu bạc, họa tiết chấm bi tuy đơn giản nhưng tôn lên làn da trắng mịn và giúp người đẹp thoải mái trong tiết trời nắng nóng.


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-3
Trong khi đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang bước vào sự kiện trọng đại nhất của đời người: Kết hôn.

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm 2 dây ôm body với màu sắc vô cùng ngọt ngào cùng dòng trạng thái kỉ niệm nơi tình yêu giữa cô và diễn viên Kim Lý bắt đầu. Với lợi thế đôi chân thon dài và đường cong hoàn hảo, Nữ hoàng giải trí luôn diện đẹp mọi kiểu đồ, đặc biệt là những thiết kế ôm body như thế này.

Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-4
Diện chiếc váy ôm body với màu sắc ngọt ngào kết hợp với đôi dép màu hồng xinh xắn, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài hoàn hảo.

Bên cạnh những bộ trang phục có phần cầu kì mỗi khi đi sự kiện hoặc biểu diễn trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà trong những lần dạo phố lại chọn cho mình những set đồ nhẹ nhàng, thoải mái và có tính ứng dụng cao.

Đặc biệt là những ngày hè, cô thường xuyên lựa chọn áo hoặc đầm, váy 2 dây kết hợp cùng quần jean, quần suông ống rộng vô cùng sành điệu. Nhìn vào cách ăn mặc của nữ ca sĩ mỗi khi xuống phố, chị em có hàng tá gợi ý cực kì hay ho cho mình.

Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-5
Là người có gout thời trang đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách biến những món đồ bình thường trở nên khác biệt và thời thượng. Trong ảnh, cô phối áo 2 dây với quần jeans, mũ lưỡi trai, giày boots và túi xách tạo nên một vẻ ngoài vô cùng sành điệu. 


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-6
Lần khác, Hồ Ngọc Hà chọn chiếc áo 2 dây trắng với lớp bèo xoè duyên dáng kết hợp cùng quần lửng tôn lên làn da và vóc dáng mảnh mai. Nữ ca sĩ ghi điểm tuyệt đối trong set đồ này.


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-7
Năm ngoái, Hồ Ngọc Hà còn làm cộng đồng mạng xôn xao khi cô xuất hiện cực kỳ nóng bỏng trong set áo 2 dây mix cùng váy chấm bi vạt xéo. Chiếc váy có phần lạ mắt này đã khiến nhiều khán giả cho rằng Nữ hoàng giải trí đang quấn khăn ra đường. Tuy nhiên, liền sau đó cô đã có lời đáp trả: "Đường đường là đồ hiệu của người ta lại bảo quấn khăn thành váy là thế nào?"


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-8
Hà Hồ diện chiếc quần lửng trắng mix kèm áo 2 dây lụa giúp cô trở nên trẻ trung và khỏe khoắn


Trước thềm đám cưới tình cũ, Hà Hồ diện trang phục đơn giản, vui vẻ check-in Facebook-9
Cặp xương quai xanh quyến rũ được Hồ Ngọc Hà khoe khéo trong chiếc áo thun 3 lỗ và quần ống suông. Để giúp set đồ thêm phần tươi mới, nữ ca sĩ mix cùng giày đế bằng quai chữ T có đính hạt lấp lánh.


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất