Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã 'lột xác' thế nào trong ăn mặc?

Phong cách thời trang của Hoà Minzy giờ hiện đại, phóng khoáng hơn khi biết kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-1
Chiều 29/7, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin Hòa Minzy tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết điều này không đúng, hành động rao bán túi xách hàng hiệu của cô đã khiến công chúng hiểu lầm. Trước đây, 9X từng góp mặt trong danh sách những "ngôi sao thảm họa". Trang phục cô chọn thường kém tinh tế về màu sắc, cùng chi tiết đính kết và đường cắt may rườm rà.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-2
Sau đó, Hoà Minzy hiểu rõ khuyết điểm của bản thân nên bắt đầu "lột xác" với phong cách thời trang quyến rũ, sành điệu. Cô chăm chỉ luyện tập thể dục để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Những trang phục nữ ca sĩ diện đều hợp mốt, cùng các món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-3
Phong cách của giọng ca "Rời bỏ" trở nên phóng khoáng, năng động hơn qua những trang phục mang đậm tinh thần sporty. Cô kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống suông giúp che khuyết điểm đôi chân và nhấn nhá bằng sneakers sắc đỏ nổi bật.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-4
Nữ ca sĩ khoẻ khoắn với set đồ thể thao tông đen in logo của Adidas cùng sneakers trắng năng động.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-5
Sự khoẻ khắn, trẻ trung đến từ việc lựa chọn những mẫu quần shorts, áo crop top phù hợp với thời tiết oi bức của mùa hè. Tuy nhiên, Hòa Minzy luôn kết hợp nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền trên mỗi set đồ.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-6
Vẫn là trang phục màu sắc, nhưng Hòa Minzy biết cách tiết chế hơn khi kết hợp phụ kiện tông màu trung tính.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-7
Nữ ca sĩ sành điệu với những trang phục, phụ kiện hợp mốt. Sự đồng điệu màu sắc giữa họa tiết trên áo thun và túi xách trở thành điểm nổi bật của set đồ. Sự cập nhật xu hướng, tiết chế bản thân đã giúp 9X thoát khỏi mác thảm họa. Trẻ trung, năng động chính là phong cách thời trang hiện tại của cô.

Trước tin đồn giải nghệ, Hòa Minzy đã lột xác thế nào trong ăn mặc?-8
Người đẹp cá tính trong những bộ cánh tông đen tinh tế. Cô ưa chuộng kiểu dáng áo thun in logo thương hiệu để thể hiện vẻ sành điệu của bản thân. Thiết kế của Givenchy có giá khoảng 570 USD.

Theo Zing


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao