Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và 'trà xanh' trơ trẽn

Không chỉ đích 3 nhân vật trong bài là ai, nhưng chia sẻ của Trương Bảo Như thu hút rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên MXH lan truyền bài đăng dài của tài khoản Trương Bảo Như có tích xanh chính chủ, bàn về một cuộc tình thanh xuân tan vỡ.

Theo nội dung đăng tải, Trương Bảo Như tỏ ra phẫn nộ chàng trai phụ bạc cô gái dành 8 năm thanh xuân để bên anh. Trong khi cô gái ấy yêu thầm lặng, chưa một lần được công nhận với danh xưng bạn gái, thì chỉ sau một MV đóng với bạn diễn mới, chàng trai đã thay đổi.

Không chỉ bất đồng với cách hành xử của chàng trai, Trương Bảo Như còn khó chịu với cô gái đang mang danh "trà xanh". Chưa rõ cô gái này có phải nguyên nhân khiến cặp đôi 8 năm cạn tình hay không, nhưng nữ ca sĩ khẳng định "nữ phụ" cũng chẳng hiền lành gì vì cách hành xử thiếu tế nhị.

Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và trà xanh trơ trẽn-1
Bài đăng dài của Trương Bảo Như.

Nguyên văn bài đăng của nữ ca sĩ:

"Yêu đương là chuyện riêng tư của một cá nhân. Thế nhưng câu chuyện cô gái dành 8 năm thanh xuân để yêu chàng trai ấy mà chưa một lần được công nhận danh xưng là bạn gái trước mọi người, để rồi khi có một cô gái khác xuất hiện, cô gái ấy lại có tất cả, được đường đường chính chính xuất hiện công khai bên chàng trai, được săn đón như một ngôi sao hạng A... chỉ sau một cái MV. 

Rồi cô gái đến sau ấy cũng không cả nể hay ý tứ gì, cứ tung hết lần này đến lần khác những hình ảnh kèm theo một vài thứ liên quan đến chàng trai một cách vô tình có chủ ý.

Nếu như mọi sự chỉ là hiểu lầm, rằng họ chia tay không liên quan gì đến cô gái 'trà xanh' kia thì với tôi, cô gái đến sau cũng chẳng hiền lành gì cho cam thông qua cách cư xử thiếu tế nhị như vậy.

Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và trà xanh trơ trẽn-2
Trương Bảo Như.

Còn chàng trai kia, có lẽ bạn nghĩ bạn yêu ai là quyền của bạn, tại sao mọi người lại phản ứng dữ dội khi mà bạn chia tay mối tình 8 năm? Vì cách bạn đối xử với người yêu cũ và với em gái đến sau đã làm người ta bất bình đấy bạn à, để rồi mọi thứ về bạn và cô gái ấy chỉ là nghi án yêu nhau.

Còn em gái đến sau kia bạn cũng không công khai là người yêu của bạn, nhưng bạn cho cô gái ấy xuất hiện hiên ngang bên bạn một cách lộ liễu, bất chấp.

Nếu bạn nói đó chỉ là công việc nên phải như thế thì dân tình người ta cũng thấy xốn con mắt vì cách bạn hành xử như vậy, bạn chả coi bạn gái cũ của mình ra gì. Bỏ mặc cảm xúc của một cô gái yêu bạn 8 năm, trong khi người con gái đó trông chờ một dịp được ngẩng cao đầu xuất hiện bên cạnh bạn, trước mặt người hâm mộ. 

Bạn sai vì bạn đẩy người yêu cũ vào một tình thế khiến cô ấy buộc phải so sánh, khi mà thời đại này sự nổi tiếng của bạn luôn đi kèm sự quan tâm của khán giả. Và bạn đã dành hào quang của bạn cho một người con gái mới được vinh hưởng thay vì là người yêu cũ, người đã dành thanh xuân để góp phần cho bạn có hào quang đó. 

Tôi vẫn không hiểu hai chữ 'thương em' của bạn là thương kiểu gì". 

Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và trà xanh trơ trẽn-3
Nữ ca sĩ bất đồng cách cư xử của nam ca sĩ và cô gái đến sau.

Không chỉ đích 3 nhân vật trong bài là ai nhưng chia sẻ của Trương Bảo Như thu hút rất nhiều sự chú ý. Mặc dù cô đã ẩn hoặc xóa bài đăng này, nhưng ảnh chụp màn hình vẫn lan truyền các diễn đàn.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự đồng tình, một số khác cho rằng Trương Bảo Như nên hạn chế phát biểu chuyện xã hội, bởi không ở trong hoàn cảnh người khác thì không thể biết rõ thực hư.

Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và trà xanh trơ trẽn-4

Thật trùng hợp, những chi tiết trong bài đăng của Trương Bảo Như giống hệt diễn biến vụ lùm xùm tình ái gây chấn động showbiz những ngày qua. Đó là tin đồn chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm sau gần 8 năm bên nhau thầm lặng.

Theo bạn bè Thiều Bảo Trâm ẩn ý, nữ ca sĩ vừa trải qua một sự đổ vỡ, tổn thương vì sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam). Nghi vấn chia tay càng có thêm cơ sở khi Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn lần lượt hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. 

Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - cũng bị dân mạng lôi vào cuộc với nghi vấn "trà xanh", tấn công trên mọi mặt trận. 

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng ở mức tin đồn vì người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. 

Trương Bảo Như gay gắt lên án nam ca sĩ phụ bạc và trà xanh trơ trẽn-5 
Bộ ba nhân vật chiếm sóng showbiz những ngày qua.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-bao-nhu-gay-gat-len-an-nam-ca-si-phu-bac-va-tra-xanh-tro-tren-n-249888.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Showbiz Việt

Tin tức mới nhất