Trường Đại học mơ ước của 12 chòm sao trên thế giới

Nếu có cơ hội được lựa chọn bất cứ trường đại học nào trên thế giới để trải nghiệm thanh xuân, các chòm sao sẽ chọn ngôi trường nào cho mình?

Một trường đại học tốt không chỉ có đội ngũ giáo viên uy tín mà còn phải có môi trường học tập năng động, sáng tạo và tích cực. Hãy cùng Tiin.vn tìm hiểu xem 12 chòm sao muốn được theo học ở ngôi trường đại học nào nhất nhé!

Trường Đại học mơ ước của 12 chòm sao trên thế giới-1

1. Bạch Dương - Đại học London (Anh)

Bạch Dương thích môi trường học tập đa dạng, sáng tạo, năng động. Chính vì vậy ngôi trường yêu thích của Bạch Dương chính là Đại học London.

Đây không chỉ là ngôi trường nổi tiếng về chất lượng giáo dục mà còn là ngôi trường đầu tiên tại Anh chấp nhận tuyển sinh sinh viên đến từ mọi quốc gia, chủng tộc, tầng lớp.

Chính vì vậy theo học tại đây, Bạch Dương sẽ được làm quen, hiểu biết thêm nhiều nền văn hóa khác nhau.

2. Kim Ngưu - Đại học Oxford (Anh)

Kim Ngưu rất coi trọng truyền thống và lịch sử. Đó chính là lí do Kim Ngưu chọn Đại học Oxford, ngôi trường lâu đời nhất thế giới.

Ngoài ra Oxford còn nổi tiếng với chất lượng đào tạo sinh viên. Tính đến nay đã có 26 vị thủ tướng Anh từng tốt nghiệp tại ngôi trường này.

3. Song Tử - Đại học Yale (Mỹ)

Song Tử thường có niềm đam mê tìm hiểu về các ngành học xã hội, ngôn ngữ. Bởi vậy Đại học Yale sẽ là lựa chọn lí tưởng cho Song Tử.

Đây là ngôi trường hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực Ngôn ngữ, Chính trị, Tâm lý học, Pháp luật,... Đại học Yale còn là ngôi trường từng được hai vị cựu tổng thống Hoa Kỳ là Bill Clinton và George Bushs theo học.

4. Cự Giải - Trường đại học Pennsylvania

Cự Giải rất tốt bụng, thích quan tâm chăm sóc người khác. Vì vậy mơ ước của Cự Giải chính là được trở thành bác sĩ tài năng cứu người.

Ngôi trường thích hợp nhất cho Cự Giải chính là Trường đại học Pennsylvania. Đây là ngôi trường đứng đầu trong bảng xếp hạng QS về đào tạo y sĩ.

Trường Đại học mơ ước của 12 chòm sao trên thế giới-2

5. Sư Tử- Đại học Luân Đôn, Anh

Sư Tử thích không khí nhộn nhịp, náo động. Vì vậy ngôi trường mơ ước của Sư Tử phải nằm ở trung tâm thành phố, có nhiều hoạt động giải trí thú vị. Chính vì vậy Đại học Luân Đôn (University College London) chính là ngôi trường tốt nhất dành cho Sư Tử.

Trường đại học Luân Đôn có rất nhiều ngành học đa dạng khác nhau. Ngoài ra cơ sở chính của trường có vị trí gần trung tâm giải trí của Luân Đôn và cả các khu mua sắm nổi tiếng tiếng trên đường Oxford.

6. Xử Nữ - Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Mỹ

Xử Nữ là người thông minh, giỏi tính toán, và chăm chỉ. Xử Nữ thường yêu thích các môn khoa học tự nhiên. Bởi vậy trường đại học MIT sẽ là ngôi trường mà mọi Xử Nữ đều muốn theo học.

Đây là ngôi trường nổi tiếng hàng đầu thế giới về chất lượng giáo dục trong  nhiều lĩnh vực Khoa học như Toán học, Hóa học, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật và Vật lý.

7. Thiên Bình - Trường Juilliard, Mỹ

Chuyên ngành yêu thích của Thiên Bình là nghệ thuật. Vì vậy nếu được lựa chọn, Thiên Bình sẽ muốn được theo học tại trường đại học Juilliard nằm tại NewYork, Mỹ.

Đây là ngôi trường biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới với các chương trình về Khiêu vũ, Kịch nghệ và Âm nhạc. Theo học tại đây, Thiên Bình có thể tham gia các sự kiện âm nhạc, khiêu vũ và những sự kiện đặc biệt tại các khu biểu diễn ngoài trời của Trung tâm Lincoln.

8. Bọ Cạp - Đại học Princeton (Mỹ)

Bọ Cạp thích những ngôi trường đại học có lịch sử lâu đời. Vì vậy trường Princeton, một trong 04 trường đại học nghiên cứu tư thục lâu đời nhất ở Mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Bọ Cạp.

Ngôi trường này nổi tiếng 37 sinh viên đoạt giải Nobel. Tổng thống Mỹ Woodrow, nhà toán học John Forbes Nash và đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama cũng từng theo học tại đây.

Trường Đại học mơ ước của 12 chòm sao trên thế giới-3

9. Nhân Mã - Đại học Stanford (Mỹ)

Nhân Mã yêu thích không gian rộng rãi, tự do, khoáng đãng. Đó chính là lí do trường Đại học Stanford thuộc bang California, Hoa Kỳ trở thành ngôi trường mơ ước của Nhân Mã.

Ngôi trường nổi tiếng với khuôn viên rộng thứ 2 thế giới. Ngoài ra chất lượng đào giáo dục tại đây cũng vô cùng tốt. Ngôi trường đã đào tạo được 30 tỷ phú và 17 phi hành gia.

10. Ma Kết - Đại học Harvard (Mỹ)

Ma Kết là những người rất coi trọng sự nghiệp, có tham vọng lớn. Vì vậy ngôi trường mơ ước của Ma Kết chính là đại học Harvard.

Với chất lượng giáo viên ưu tú, chất lượng đào tạo hàng đầu, Harvard là ngôi trường danh giá bậc nhất, đào tạo ra vô số cá nhân kiệt suất, có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

11. Bảo Bình - Đại học Cambirdge (Anh)

Lĩnh vực yêu thích nhất của Bảo Bình chính là Khoa học. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình muốn theo học đại học Cambirdge, ngôi trường đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực Nghiên cứu Khoa học.

Tại đây, Bảo Bình sẽ được thỏa mãn đam mê nghiên cứu, học hỏi của bản thân.

12. Song Ngư - Học viện nghệ thuật Hoàng gia London

Song Ngư có tốt chất nghệ sĩ bẩm sinh. Vì vậy nếu được lựa chọn, hầu hết các Song Ngư đều muốn được theo đuổi nghệ thuật để được phát huy hết khả năng của bản thân.

Học viện nghệ thuật Hoàng gia London là một lựa chọn hoàn hảo dành cho Song Ngư. Tại đây Song Ngư sẽ được tiếp xúc và làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất