Trường Giang, Nhã Phương tình bể bình sau kết hôn: Ai bảo hai Kim Ngưu yêu nhau thì nhạt nhẽo?

Cuộc sống khi 2 Kim Ngưu về chung một nhà liệu có buồn tẻ, nhạt nhẽo?

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai đã về chung nhà. Có một điều thú vị là cả Nhã Phương và Trường Giang đều thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu mà mỗi khi nhắc tới Kim Ngưu người khác sẽ nghĩ đến sự khô khan, cứng nhắc.

Vậy khi hai Kim Ngưu ở bên cạnh, sự khô khan, cứng nhắc ấy có tăng lên gấp đối hay cuộc sống sẽ có nhiều điều thú vị? 

Trường Giang - Chàng Kim Ngưu mộc mạc cuối cùng đã tìm được bến dừng chân

Trường Giang, Nhã Phương tình bể bình sau kết hôn: Ai bảo hai Kim Ngưu yêu nhau thì nhạt nhẽo?-1
Ảnh minh họa

Trường Giang có mặt Trời, sao Thủy cùng với sao Hỏa đều ở cung Kim Ngưu, một người đàn ông vô cùng đáng tin cậy, chung thủy và hết lòng vì gia đình. Với người có đặc điểm như vậy, họ sẽ làm việc chăm chỉ để người ấy của mình cũng như con cái sau này có được một gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Ai ngay khi vừa tiếp xúc cũng sẽ dễ dàng nhận thấy Trường Giang chính là người có tính nhẫn nại cao, chân chất, mộc mạc, cộng thêm đó là ý chí mạnh mẽ, kiên định đến từ mặt Trăng Sư Tử. Tuy là một người thẳng thắn, có lập trường riêng nhưng đôi khi Trường Giang cũng không tránh khỏi sự độc đoán, cứng nhắc. 

Sao Kim của Trường Giang ở Song Tử, ngược lại với tính cách thường ngày của mình, trong phương diện tình cảm, anh có phần cởi mở hơn và đôi khi có những hành động khá bộc phát.

Một điều khó tránh khi đàn ông có sao Kim Song Tử đó là nét đào hoa. Tuy nhiên, đến khi họ tìm thấy một bến đỗ, một người có thể kiểm soát được trái tim mình, họ sẽ tự động dừng mọi cuộc rong chơi của mình lại. Và bến đỗ của Trường Giang chính là bà xã Nhã Phương. 

Nhã Phương - Nàng Kim Ngưu mong muốn giữ thật chặt mối quan hệ

Trường Giang, Nhã Phương tình bể bình sau kết hôn: Ai bảo hai Kim Ngưu yêu nhau thì nhạt nhẽo?-2

Giống với một nửa của mình, Nhã Phương cũng có mặt Trời và sao Thủy ở cung Kim Ngưu. Đây là một mẫu phụ nữ truyền thống, thích sự bình ổn.

Không quá khoe khoang, phụ nữ cung Kim Ngưu thích dành thời gian cho bản thân và gia đình. Họ chịu khó mày mò trong căn bếp, tuy bận bịu nhưng đó là một niềm vui giữa cuộc sống bộn bề. 

Nhã Phương có mặt Trăng và sao Hỏa Song Ngư, nhu cầu về việc quan tâm, chăm sóc của cô ấy lại càng cao. Cô ấy cũng sẽ rất nhạy cảm, đứng trước mỗi quyết định lại cứ để cảm xúc xen vào khiến cho chính mình khó xử.

Phụ nữ có điểm Song Ngư trong người có thể hình dung đó chính là người đa sầu đa cảm. Có thể chỉ nhìn vào 1 hành động nhỏ hay một câu nói vu vơ họ cũng sẽ vẽ ra trong đầu nhiều câu chuyện và tự tủi thân, tự lùi về phía sau. 

Sao Kim của Nhã Phương ở Sư Tử, cô ấy chính là một người hấp dẫn, tỏa sáng và cũng là người đòi hỏi khá nhiều trong tình yêu. Cô gái này mang theo nét kiêu ngạo, mong muốn địa vị của mình phải là số 1 trong lòng người ấy.

Tuy nhiên, khi mới yêu cô ấy thường khá loay hoay, không biết cách để bày tỏ cảm xúc của mình cũng như không nhận ra được cảm xúc của đối phương. Khi đã có được mối quan hệ, phụ nữ có sao Kim Sư Tử có xu hướng giữ rất chặt và muốn có quyền kiểm soát nó. 

Cặp đôi Kim Ngưu - Kim Ngưu liệu có nhạt nhẽo

Trường Giang, Nhã Phương tình bể bình sau kết hôn: Ai bảo hai Kim Ngưu yêu nhau thì nhạt nhẽo?-3

Khi 2 Kim Ngưu ở cạnh nhau, đây là một mối quan hệ vô cùng bền chắc. Cả 2 đều là những người có những suy nghĩ thận trọng, ít xảy ra cãi vã và đều muốn chăm chút cho gia đình mình.

Nhã Phương và Trường Giang sẽ có sự đồng cảm. Họ hiểu được điều đối phương muốn và họ cũng biết, đối phương cũng là một người như vậy, hiểu được điều mình mong đợi. 

Cả hai người còn cùng có sao Thủy ở Kim Ngưu, những suy nghĩ trong đầu cũng vô cùng hợp nhau, có thể chỉ bằng một ánh nhìn, họ liền dễ dàng nhận ra bạn đời của mình đang nghĩ gì.

Đây chính là một lợi thế vô cùng lớn của cặp đôi Kim Ngưu - Kim Ngưu. Thật dễ dàng để họ thấy được khi nào một nửa của mình đang thật lòng và khi nào đang cố gắng che giấu mình. 

Kim Ngưu sẽ không có sự nhàm chán trong cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương. Sự kết hợp của sao Kim Song Tử của Trường Giang cùng với sao Kim Sư Tử của Nhã Phương ngược lại sẽ tạo nên một cuộc sống tình cảm đầy sôi nổi, thú vị.

Khi ở cạnh nhau, cả 2 sẽ biết cách biến cuộc sống đơn điệu trở nên đầy màu sắc. Họ nói với nhau nhiều hơn, cười nhiều hơn. Dù vẫn sẽ có những lúc hai người không hài lòng về đối phương nhưng họ lại cho đó là những trải nghiệm cần phải có trong cuộc sống. Qua đó cả 2 mới có thể hiểu, có thể chấp nhận những thiếu sót của nhau.  

Dưới tác động của sao Hỏa Song Ngư trong bản đồ sao của Nhã Phương, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương còn tuyệt vời hơn khi Nhã Phương là một người vợ, một người mẹ khéo léo, thấu hiểu, thích chăm sóc mọi người.

Với Trường Giang cũng vậy, anh ấy lựa chọn đặt gia đình của mình lên trên hết. Những gì Trường Giang đang cố gắng, hết thảy đều là vì người thân yêu, vì ngôi nhà nhỏ của mình. 

Trải qua nhiều sóng gió, mọi người đều nhận thấy cả Nhã Phương và Trường Giang đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân. Cả hai cũng dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với nhau. Hy vọng cuộc sống của họ càng ngày sẽ càng nhiều niềm vui, sẽ cùng nhau xây dựng một tổ ấm thật hạnh phúc. 

Bài viết dựa trên phân tích góc nhìn từ cung hoàng đạo

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truong-giang-nha-phuong-tinh-be-binh-sau-ket-hon-ai-bao-hai-kim-nguu-yeu-nhau-thi-nhat-nheo-1855153.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất