Trường Giang - Nhã Phương 'zẩy đầm' cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý

Sinh nhật lần thứ 30 của Nhã Phương, Trường Giang tự tay chuẩn bị bữa tiệc ấm cúng. Anh còn tình tứ "zẩy đầm" cùng bà xã trước sự chứng kiến của bạn bè.


Clip: Nhã Phương ăn mặc sexy "dẩy đầm" cùng ông xã trong tiệc mừng tuổi mới.

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-1
Ngày 20/5 vừa qua là sinh nhật thứ 30 của Nhã Phương. Nữ diễn viên đã có một ngày đáng nhớ bên ông xã và hội bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh mới đây chia sẻ nhiều hình ảnh trong bữa tiệc mừng tuổi mới Nhã Phương. Tại đây, người đẹp cũng tiết lộ hạnh phúc lây cho cô bạn thân, khi thấy Trường Giang tỉ mỉ lo mọi thứ cho ngày quan trọng của vợ.

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-2
"Chúc mừng sinh nhật Nhã Phương. Chúc bạn mãi hạnh phúc ngập tràn như thế. Luôn khỏe đẹp, thành công và đạt được mọi mơ ước. Nhìn anh Giang chuẩn bị cả buổi tiệc cho vợ thật tỉ mỉ mà thấy vui lây cho bạn mình luôn", Hoàng Oanh chia sẻ.

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-3
Nhóm bạn thân gồm Ái Phương, Hoàng Oanh, Minh Thảo... cùng có mặt để mừng bà xã Trường Giang bước sang tuổi mới. Nhiều năm qua, họ được biết đến là hội bạn thân thiết hiếm có trong showbiz Việt. Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng đến ngày quan trọng của một thành viên trong nhóm thì tất cả đều có mặt. 

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-4
Là nhân vật chính của bữa tiệc, Nhã Phương thu hút khi diện đầm xanh khoét cổ sâu. Nhan sắc bà mẹ một con được đánh giá ngày càng mặn mà và gợi cảm hơn dù đã trải qua một kỳ sinh nở.  

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-5
Khoảnh khắc sôi động nhất trong tiệc sinh nhật Nhã Phương, khi cô và ông xã "dẩy đầm" tình tứ. Nhã Phương ăn mặc sành điệu, gợi cảm bao nhiêu, Trường Giang lại chân chất, giản dị bấy nhiêu, như những gì khán giả thường thấy.

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-6Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-7
Ở tuổi 30, Nhã Phương dường như đã có mọi thứ trong tay khiến nhiều người mơ ước, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân viên mãn bên danh hài Trường Giang. Mới đây, cặp đôi tiếp tục khai trương tiệm cơm quê ở TP.HCM, cho thấy khả năng ăn nên làm ra từ hoạt động kinh doanh. Hiện tại, họ được xem là một trong những cặp vợ chồng giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Trường Giang - Nhã Phương zẩy đầm cực sung, phong cách ăn mặc đối lập gây chú ý-8
Sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con và chăm sóc em bé, Nhã Phương đã quay lại phim trường. Cô nhận được sự ủng hộ từ Trường Giang khi anh luôn san sẻ với vợ công việc gia đình, để bà xã thoải mái tập trung công việc cũng như chăm sóc bản thân. Con gái nhỏ của cặp đôi hiện đã hơn 1 tuổi nhưng vẫn chưa được lộ diện trước công chúng. Theo danh hài đất Quảng cho biết, khi nào con lớn và được sự đồng ý của cô bé thì vợ chồng anh mới có thể công khai hình ảnh.

N.Linh
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất