Trường Giang tiết lộ cuộc sống ông bố bỉm sữa: 'Nghe nhạc thiếu nhi, cho con bú, nghe chữ Phương là thấy sợ rồi'

Không chỉ khẳng định nghe tới tên "Phương" là sợ, Trường Giang còn tiết lộ cuộc sống bận rộn hơn nhiều khi có con nhỏ.

Mới đây, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đăng tải clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và Lan Phương. Trong cuộc nói chuyện với nữ diễn viên, Trường Giang bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương sau khi cả hai có con đầu lòng. 


Clip: Trường Giang - Lan Phương chia sẻ cuộc sống hôn nhân.

Theo đó, khi Lan Phương trêu chọc "Giang bây giờ sợ Phương lắm rồi", Trường Giang lập tức gật đầu thừa nhận: "Đúng vậy, nghe tới tên Phương là sợ rồi".

Khi được nữ diễn viên hỏi chuyện bếp núc trong gia đình, rằng "Giang nấu cơm hay Phương nấu cơm?", nam diễn viên có câu trả lời đầy phũ phàng. Anh ngậm ngùi: "Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết".

Nam danh hài còn khoe mình là người đàn ông của gia đình khi biết làm nhiều món ăn khác chứ không chỉ nấu cơm. Điều này khiến nữ diễn viên Nàng dâu Order không khỏi bất ngờ: "Cái này có khi phải lập ông Giang Vlog đây". Trái với sự ngạc nhiên của Lan Phương, vị trưởng phòng Ơn giời khiêm tốn: "Bình thường mà, có gì ghê đâu".

Trường Giang tiết lộ cuộc sống ông bố bỉm sữa: Nghe nhạc thiếu nhi, cho con bú, nghe chữ Phương là thấy sợ rồi-1
Trường Giang sợ khi nghe đến tên "Phương".

Bên cạnh đó, khi Lan Phương tâm sự cuộc sống hôn nhân khi có con, ông xã Nhã Phương cũng lên tiếng thể hiện sự đồng cảm.

"Có con rồi tôi toàn xem nhạc thiếu nhi không à", Trường Giang trả lời. Đặc biệt, trước lời chia sẻ "Cho con bú xong rồi mới chạy đi quay" của Lan Phương, nam danh hài thổ lộ: "Lâu lâu mới cho một lần à". 

Trường Giang tiết lộ cuộc sống ông bố bỉm sữa: Nghe nhạc thiếu nhi, cho con bú, nghe chữ Phương là thấy sợ rồi-2
Trường Giang - Nhã Phương ngày càng mặn nồng sau khi có con.

Vào tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà, khép lại chặng đường yêu đầy sóng gió. Sau khi kết hôn, Nhã Phương vướng nghi án hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng vào đầu năm 2019. Mặc tin đồn lan truyền, vợ chồng danh hài - diễn viên tuyệt nhiên không đưa ra phản hồi.

Tới đầu tháng 8/2019, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới thừa nhận có con sau thời gian dài giấu kín. 

Mây
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất