Trường hợp lạ của Vpop: Nữ ca sĩ ghiền đặt tên tất cả MV ca nhạc ngắn gọn xúc tích chỉ đúng... 2 chữ

Tên bài hát là yếu tố thu hút đầu tiên đối với khán giả, góp phần làm nên thành công cho ca khúc. Có sáng tác tên dài nhưng cũng có bài chỉ có độc một chữ mà vẫn được yêu thích.

Bước ra từ chương trình Sing My Song 2018, dù không tiến sâu vào vòng chung kết hay đạt vị trí cao, Bùi Lan Hương vẫn là cái tên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với phong cách âm nhạc mang màu sắc dream pop tinh tế, sâu sắc và không kém phần ám ảnh.

Trường hợp lạ của Vpop: Nữ ca sĩ ghiền đặt tên tất cả MV ca nhạc ngắn gọn xúc tích chỉ đúng... 2 chữ-1

Với chất giọng ma mị và khả năng sáng tác trời phú, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1989 được người yêu nhạc ưu ái đặt danh xưng "Lana Del Rey Việt Nam".

Dù không đi theo những tiêu chuẩn, thị hiếu của số đông mà kiên trì với dòng nhạc sở trường khá kén tai, tuy nhiên âm nhạc của Bùi Lan Hương vẫn có khả năng "thôi miên", khiến khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần.

Đặc biệt, một điểm ít người biết, đó là những MV của Bùi Lan Hương đều chỉ có 2 chữ. Ngoài Mặt trăng là sản phẩm mới nhất, toàn bộ album âm nhạc hay các MV cá nhân đơn lẻ của Bùi Lan Hương đều có tựa đề khá độc đáo, điển hình như: Mê muội, Sa ngã, Vĩnh hằng, Bùa mê, Mâu thuẫn, Cố chấp

Trường hợp lạ của Vpop: Nữ ca sĩ ghiền đặt tên tất cả MV ca nhạc ngắn gọn xúc tích chỉ đúng... 2 chữ-2

Sản phẩm "lạc quẻ" duy nhất là Ngày chưa giông bão – nhạc phim Người Bất Tử do Phan Mạnh Quỳnh "chắp bút" và được Bùi Lan Hương thể hiện vô cùng thành công, tuy nhiên ca khúc này không được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân.

Trường hợp lạ của Vpop: Nữ ca sĩ ghiền đặt tên tất cả MV ca nhạc ngắn gọn xúc tích chỉ đúng... 2 chữ-3

Có thể thấy, Bùi Lan Hương là một trường hợp lạ trong làng nhạc Vpop với cá tính âm nhạc độc đáo, mang đậm màu sắc riêng biệt với cái tôi cá nhân khó trộn lẫn giữa đám đông.

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop

Tin tức mới nhất