Trương Nam Thành hào hứng khoe ảnh cặp quý tử tròn 6 tháng, điểm thú vị này khiến ai nấy bất ngờ

Mới 6 tháng, cặp song sinh đã lộ rõ điểm giống bố và giống mẹ trên khuôn mặt.

Vào tháng 10/2019, vợ Trương Nam Thành đã hạ sinh cho anh một cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh. Lần đầu làm bố của hai quý tử, nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc của mình. Thỉnh thoảng, anh vẫn chia sẻ ảnh bé nắm ngón tay của bố hay bàn chân nhỏ nhắn của 2 con.

Đến nay tròn 6 tháng hai con chào đời, Trương Nam Thành hiếm hoi khoe ảnh cận mặt cặp heo vàng của mình. Hai quý tử nhà Trương Nam Thành vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Một điều đặc biệt là dù là sinh đôi nhưng cả hai lại không giống nhau. Một bé giống hệt bố, còn một bé lại y hệt mẹ. Điểm này khiến cư dân mạng và khán giả vô cùng thích thú.

Trương Nam Thành hào hứng khoe ảnh cặp quý tử tròn 6 tháng, điểm thú vị này khiến ai nấy bất ngờ-1Trương Nam Thành hào hứng khoe ảnh cặp quý tử tròn 6 tháng, điểm thú vị này khiến ai nấy bất ngờ-2
Cặp quý tử nhà Trương Nam Thành lại không giống hệt nhau như nhiều cặp sinh đôi khác. Một bé giống bố và một bé y hệt mẹ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truong-nam-thanh-hao-hung-khoe-anh-cap-quy-tu-tron-6-thang-diem-thu-vi-nay-khien-ai-nay-bat-ngo-36399.html

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất