Trưởng nhóm AOA gây sốc với thân hình gầy trơ xương đến đáng sợ

Jimin của AOA từng được khen ngợi nhờ vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu như trẻ thơ nhưng hình ảnh mới nhất lại gầy guộc đến đáng sợ.

Ngày 12/2, nữ ca sĩ thần tượng Jimin của nhóm nhạc AOA đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tình trạng hiện tại của Jimin khiến những người hâm mộ cô cảm thấy lo lắng.

Trong ảnh, Jimin mặc váy ngắn màu đen, tóc búi cao, cười tươi tắn, đây vốn là tạo hình trẻ trung nhưng đôi chân gầy guộc, đôi mắt trũng sâu, gò má cao của Jimin khiến cô trông già đi cả chục tuổi. Fan không thể nhận ra thần tượng sinh năm 1991 vốn rất xinh đẹp của mình.

Trưởng nhóm AOA gây sốc với thân hình gầy trơ xương đến đáng sợ-1
Những hình ảnh đáng báo động về cân nặng của trưởng nhóm AOA.

Jimin vốn được biết đến là thần tượng có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1,6 m. Hình tượng mà cô đem lại thường tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của cô quá gầy so với lần quảng bá trước đó cùng AOA.

Người hâm mộ của cô để lại bình luận sau những bức ảnh: "Jimin à, em yêu chị và chị rất xinh đẹp, nên hãy giữ sức khỏe nhé", "Hãy tăng cân và ăn nhiều thức ăn ngon nhé Jimin", "Dừng chế độ giảm cân của bạn lại đi".

Trưởng nhóm AOA gây sốc với thân hình gầy trơ xương đến đáng sợ-2
Trước đây, dù không được ca ngợi là có thân hình đồng hồ cát chuẩn như thành viên cùng nhóm là Seolhyun, Jimin vẫn tạo nét riêng với gương mặt trẻ trung và tính cách vui nhộn.

Những thần tượng Kpop luôn phải thực hiện chế độ ăn kiêng ngặt nghèo để có thân hình đẹp khi lên sóng. Tuy nhiên, một số người giảm cân quá đà khiến khán giả phải lo lắng cho sức khỏe của họ. Mới đây, nam ca sĩ Kwanghee đã tiết lộ anh chỉ nặng 50 kg dù cao đến 1,79 m, trông gầy gò đến đáng sợ.

Jimin sinh năm 1991, là trưởng nhóm nhạc AOA, phụ trách vị trí rapper. Jimin từng dính phải scandal lịch sử nghiêm trọng cùng với thành viên nổi nhất nhóm là Seolhyun khi tham gia một chương trình truyền hình. Khi phải kể tên 5 nhân vật lịch sử, hai cô gái chỉ có thể kể được 2 người. Vì vậy, cả Jimin và Seolhyun đều phải họp báo lên tiếng xin lỗi.

Ngoài ra, Jimin cũng từng bị nghi ngờ đã đụng chạm dao kéo và dính tin đồn hẹn hò cùng nam thần tượng nổi tiếng là Kim Jin Hwan của iKon.

Theo Zing


Jimin (AOA) Kpop

Tin tức mới nhất