Trưởng nhóm Mắt Ngọc sinh con đầu lòng sau 8 năm kết hôn

Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Thanh Ngọc khi biết tin vợ chồng cô vừa đón con trai đầu lòng sau nhiều năm mong chờ.

Tối 13/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ. Cô viết: "Hôm nay rằm tháng tám, Tết Trung Thu - Tết đoàn viên. Mẹ ngắm trăng, ánh trăng trải dài lấp lánh xuống mặt sông trước nhà mình thật đẹp. Trong tay mẹ cũng ôm ấp một vầng trăng, vầng sáng dịu ngọt ấm áp của đời mẹ. Thương quá nhiều con trai nhỏ của mẹ".

Cựu thành viên Mắt Ngọc tâm sự vợ chồng cô có con đầu lòng sau nhiều năm gian nan, vất vả. Cô trải lòng: "Em gửi lời cảm ơn và tình yêu thương của vợ chồng em đến những người thân, bạn bè đã luôn động viên, luôn cầu chúc những điều tốt lành đến với gia đình nhỏ của em".


Thanh Ngọc hạnh phúc khi sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Thông qua trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Thanh Ngọc, trong đó có diễn viên Thúy Diễm, ca sĩ Đoan Trang, Võ Hạ Trâm, Duy Uyên...

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Thật là mừng cho chị, bao nhiêu năm chờ đợi, bây giờ đã có kết quả tốt rồi". Nam Cường xúc động viết: "Chị của em, nhìn tấm hình em như muốn rơi nước mắt. Hạnh phúc quá chị ạ! Em không dám chúc gì cả, chỉ cầu trời cho mẹ con chị luôn khỏe mạnh chị nhé".

Thanh Ngọc, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc, kết hôn vào năm 2011. Những năm gần đây, cô ít hoạt động nghệ thuật, không đi hát nhiều. Giọng ca 8X từng trải qua quãng thời gian buồn, suy sụp vì khó sinh con. Cô cảm thấy may mắn khi ông xã luôn ở bên cạnh, động viên tinh thần. Sau tám năm lên xe hoa, lúc này, niềm hạnh phúc dường như mới trọn vẹn với nữ ca sĩ. 

Theo Zing


Thanh Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao