Trưởng nhóm Super Junior bị ép mặc áo phao dày giữa thời tiết 38 độ C

Chương trình truyền hình của Hàn Quốc đang nhận nhiều chỉ trích vì ép buộc trưởng nhóm Super Junior mặc áo phao dày giữa thời tiết 38 độ C.

Ngày 21/7, trưởng nhóm Super Junior, Lee Teuk, tham gia buổi ghi hình ngoài trời một chương trình mới của đài Channel A. Tại đây, nam thần tượng đã bị ép mặc áo phao dày giữa thời tiết nóng nực mùa hè.

Cụ thể, Lee Teuk bị phạt do không đạt được yêu cầu của trò chơi trong chương trình. Hình phạt dành cho anh là mặc áo khoác phao dày, dài quá đầu gối và đeo găng tay giữ ấm.  


Hình ảnh Lee Teuk bị ép mặc áo phao và đeo găng tay giữa trời mùa hè 38 độ. Ảnh: Twitter.

Vào thời điểm ghi hình, nhiệt độ ngoài trời lên tới 38 độ C và khu vực Lee Teuk đứng không có bóng mát. Theo thông tin của người có mặt tại hiện trường, ngôi sao 35 tuổi đã đứng liên tục dưới trời nắng suốt 2 giờ mà không được nghỉ.

Thậm chí, do nắng nóng, vài người trong ê-kíp chương trình đã bị sốc nhiệt và phải đi cấp cứu. Trong khi đó, Lee Teuk vẫn phải mặc áo phao dày và nhiều khách mời khác phải mặc veston khá ngột ngạt.

Sau khi hình ảnh Lee Teuk mặc áo phao chịu nóng được lan truyền, người hâm mộ nhóm Super Junior liên tục bày tỏ sự tức giận tới đài truyền hình Channel A. Công chúng Hàn Quốc cũng đồng tình với sự bất bình của fan nhóm nhạc nhà SM.

Khán giả Hàn Quốc cho rằng hành động trên là hình thức tra tấn người khác thay vì chỉ là hình phạt vui vẻ khi quay game show. Nhiều ý kiến cho rằng các chương trình giải trí trên truyền hình ngày càng đi quá giới hạn trong việc đối xử với các nghệ sĩ và khách mời.

Phần lớn bình luận để lại dưới bài đăng về Lee Teuk đều bày tỏ sự thông cảm và lo lắng cho sức khỏe của anh. Một số khác động viên nam thần tượng, khẳng định anh luôn làm việc chăm chỉ dù rơi vào tình trạng khó khăn hoặc nguy hiểm.


Người hâm mộ nhóm Super Junior và công chúng Hàn Quốc bày tỏ sự bất bình khi biết sự việc xảy ra với Lee Teuk.

Lee Teuk sinh năm 1983, là trưởng nhóm Super Junior. Anh ra mắt năm 2005 và tham gia nhiều lĩnh vực giải trí như hát, nhạc kịch, MC...

Đây không phải lần đầu tiên nam thần tượng 35 tuổi gặp phải các tình huống có hại cho sức khỏe trong quá trình ghi hình các chương trình giải trí. Cuối năm 2008, trong khi làm khách mời tại một game show có tiếng, anh từng nôn ra máu do tổn thương dạ dày sau khi bị ê-kíp sản xuất phạt ăn một ly lớn đá bào trộn tương ớt.

Theo Zing


Super Junior

Tin tức mới nhất