Truy tìm 2 kẻ cướp dùng bình hơi cay tấn công người dân ở TP HCM

Sau khi giật đồ, 2 tên cướp bị người dân xung quanh vây bắt. Chúng rút dao và bình hơi cay tấn công người truy đuổi hòng tẩu thoát.

Theo Dân Trí đưa tin, hôm qua, ngày 4/8, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) đang truy xét 2 đối tượng gây ra vụ giật dây chuyền trên địa bàn rồi dùng hung khí tấn công người dân hòng tẩu thoát. 


Toàn bộ sự việc được camera ghi lại

Cụ thể, vào khoảng 13h cùng ngày, có một người phụ nữ và người đàn ông đang đi bộ trước khuôn viên của một showroom ô tô trên đường Bùi Thanh Khiết, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Bất ngờ người phụ nữ bị 2 thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều áp sát và giật dây chuyền trên cổ nạn nhân.

Ngay lập tức, người đàn ông đi cùng và một nhân viên bảo vệ đuổi theo kéo xe của 2 tên cướp lại. Bị choáng, tay lái va vào chiếc ô tô trước mặt khiến 2 tên cướp ngã ra. Chúng liền rút dao và bình xịt hơi cay được chuẩn bị sẵn, tấn công những người truy đuổi để có thời gian dựng xe lên tẩu thoát.

Tuy nhiên, người dân xung quanh showroom chạy đến khá đông cầm gậy, ghế và đuổi đánh nên 2 thanh niên đành vứt xe máy lại, chạy bộ. 

Truy tìm 2 kẻ cướp dùng bình hơi cay tấn công người dân ở TP HCM-1
Hình ảnh sụ việc trích xuất từ camera

Tuy nhiên, do chạy bộ chậm dễ bị nhóm người truy đuổi bắt lại nên khi chạy được khoảng 200m, 2 tên này tiếp tục dùng dao uy hiếp, cướp xe máy của một người khác làm phương tiện tẩu thoát.

Toàn bộ vụ việc được camera showroom ghi lại. Hiện tại công an đang tiến hành điều tra và truy tìm 2 tên cướp táo tợn này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-2-ke-cuop-dung-binh-hoi-cay-tan-cong-nguoi-dan-o-tp-hcm-n-231292.html

cướp giật

Tin tức mới nhất