Truy tìm gã biến thái sàm sỡ 2 cô gái giữa ban ngày trên phố Đê La Thành - Hà Nội

Gã biến thái này đã có hành động sờ đùi khi hai cô gái đang lưu thông trên đoạn đường Đê La Thành (Hà Nội).

Mới đây, một cô gái trẻ Hà Nội và bạn mình gây chú ý khi chia sẻ chuyện bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trên đường nhận được sự quan tâm lớn.

Người trong cuộc cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h45 phút hôm qua trên đoạn đường Đê La Thành. Trong lúc đang điều khiển xe máy thì cô và bạn mình bị một người đàn ông lạ mặt áp sát xe sờ đùi. Sau hành động bệnh hoạn, hắn tăng ga bỏ chạy.

Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến người bạn ngồi sau giật mình hoảng loạn. Cả hai sau đó cố bám theo kẻ sàm sỡ để làm sáng tỏ vụ việc nhưng không kịp. 

Tưởng mọi chuyện cứ thế trôi qua, nhưng một lúc sau, hai cô gái lại thấy người đàn ông lạ mặt kia xuất hiện từ sau và có hành động tương tự lần 2. Họ tiếp tục truy đuổi nhưng lần này kẻ biến thái đã rẽ sang hướng đi khác.

Truy tìm gã biến thái sàm sỡ 2 cô gái giữa ban ngày trên phố Đê La Thành - Hà Nội-1
Gã biến thái sàm sỡ 2 cô gái giữa thanh thiên bạch nhật.

Nguyên văn lời chia sẻ từ nạn nhân: "Chuyện là ban nãy lúc khoảng 14 giờ 45 em với bạn em có đi đường Đê La Thành thì người này phi xe lên và sờ đùi bạn em, em có đuổi theo nhưng vì đông xe quá nên không đuổi kịp.

Lúc sau bọn em đi đến đoạn Nguyễn Thái Học, hắn lại tiếp tục theo sau và phi lên sờ đùi bạn em tiếp. Khi em chửi, hắn còn vẫy tay kiểu rất thách thức.

Theo mọi người thì thấy thế nào ạ? Ban ngày ban mặt mà vẫn còn những tên dê xồm như thế này. Biển số xe 29 - E1 171.**".

Đính kèm bài viết, cô gái công khai hình ảnh chụp người đàn ông lạ từ sau lưng cùng biển số xe máy. Qua chia sẻ có thể thấy, kẻ biến thái có thân hình vạm vỡ, tuổi tác cũng phải ngoài 50.

Truy tìm gã biến thái sàm sỡ 2 cô gái giữa ban ngày trên phố Đê La Thành - Hà Nội-2

Dưới phần bình luận, nạn nhân bày tỏ kiên quyết tìm cho bằng được kẻ biến thái. "Em cảm ơn mọi người đã đưa ra lời khuyên cho em. Hiện giờ thì có một vài bạn nhắn tin cho em vì cũng gặp trường hợp tương tự như em, thậm chí có bạn còn bị hành hung nữa. Các bạn có trình báo công an rồi. Vậy nên có anh/chị/bạn nào biết được thông tin của lão dê xồm kia thì nhắn tin cho em với ạ. Em cảm ơn!".

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ phẫn nộ, kiên quyết cùng nạn nhân truy lùng người này cho bằng được.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lao-bien-thai-sam-so-2-co-gai-tren-duong-de-la-thanh-n-231332.html

biến thái sàm sỡ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất