Truy tìm nhóm thanh niên Hải Dương dàn hàng chặn xe chở tân binh suốt 7km

Gần 20 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, chặn đầu xe chở tân binh của UBND huyện Thanh Hà đang bị cơ quan công an truy tìm.

Công an TP Hải Dương đã thành lập 3 tổ gồm lực lượng CSGT, trật tự, hình sự xác minh thông tin về nhóm thanh niên chặn đầu xe chở tân binh hôm 11/2.

Tối 12/2, cán bộ điều tra đã làm việc với người quay clip và đăng lên Facebook là anh Trần Tiến Giáp (SN 1974, ở khu 19, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương). Anh này là người lái xe 45 chỗ BKS 34B-027.45 chở tân binh từ UBND huyện Thanh Hà lên Trung đoàn 95 thuộc thị trấn Chũ, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Truy tìm nhóm thanh niên Hải Dương dàn hàng chặn xe chở tân binh suốt 7km-1
Triệu tập nhóm thanh niên vi phạm giao thông, chặn đầu xe chở tân binh

Làm việc với công an, anh Giáp cho biết, sáng ngày 11/2, khi xe ra khỏi sân UBND huyện thì xuất hiện từ 8-10 xe máy đi áp sát, lạng lách, trêu đùa xe chở tân binh. 

Khi có xe của CSGT huyện Thanh Hà dẫn đường, nhóm chỉ đi phía sau nhưng khi CSGT kết thúc nhiệm vụ thì nhóm thanh niên đang áp sát phía sau đã vọt lên phía trước chặn đầu ô tô. 

“Càng nhắc họ càng tỏ ra bất chấp, còn dừng hẳn xe lại khiến xe chúng tôi không đi được. Lo sợ có va chạm hoặc xảy ra tai nạn, tôi đã dùng điện thoại quay lại để khi cần thì có bằng chứng. Nhóm thanh niên chỉ giải tán khi đoàn xe tới cầu vượt 789  quốc lộ 5 (địa phận TP Hải Dương).

Quãng đường nhóm thanh niên đeo bám khoảng hơn 7km”, ông Giáp cho biết.

Ngay sau khi có thông tin, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, đại tá Lê Ngọc Châu đã yêu cầu các phòng nghiệp vụ phối hợp với PC08, Công an TP vào cuộc xác minh, xử lý.

Kết quả bước đầu cho biết, trong đoàn xe gây ra sự việc, công an đã tìm ra được 1 xe máy BKS: 34B2-332.86 do Nguyễn Quý Huy (SN 2001) lái, ngồi sau là Phạm Viết Kiên (SN 1999) đều trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà.

Truy tìm nhóm thanh niên Hải Dương dàn hàng chặn xe chở tân binh suốt 7km-2
Nhóm người không mũ bảo hiểm 

Công an TP Hải Dương đã làm việc với Công an xã, chính quyền địa phương và gia đình các đối tượng tại huyện Thanh Hà. Tuy nhiên, các đối tượng đều không có mặt tại nơi cư trú, không liên hệ được bằng điện thoại và không rõ đang ở đâu.

Hiện Công an TP Hải Dương tiếp tục xác minh, truy tìm các đối tượng còn lại để hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/truy-tim-nhom-thanh-nien-hai-duong-dan-hang-chan-xe-cho-tan-binh-suot-7km-616215.html?fbclid=IwAR1ac58S56085OEzHhqG49MWeCQQNccOicxvugGgFTkBbF8nXPFmoZ8M8O4

vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao